“Ronaldo đang thi đấu giống như khi còn ở Real Madrid”

16:57 Thứ năm 09/01/2020

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua đã giúp CR7 nhận được những lời khen ngợi từ các chuyên gia.

Ngày 6/1 vừa qua, Juventus tiếp đón Cagliari trên sân nhà Allianz Stadium. Chung cuộc, Bianconeri đã giành chiến thắng với tỉ số 4-0. Ba điểm có được trong trận đấu này ghi đậm dấu ấn của Cristiano Ronaldo. CR7 đã tỏa sáng rực rỡ với 1 cú hattrick và 1 pha kiến tạo cho Gonzalo Higuain ghi bàn.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang sở hữu phong độ rất cao. Trong 5 trận đấu gần nhất ở Serie A, anh đã ghi được 8 bàn thắng, vươn lên xếp thứ 3 trong danh sách ghi bàn, chỉ sau Ciro Immobile và Romelu Lukaku.

Paco Aguilar:

 Cristiano Ronaldo trong trận gặp Cagliari.

Điều này đã làm cho các Juventini cảm thấy rất vui mừng. Bên cạnh đó, các chuyên gia bóng đá cũng liên tục gửi cho CR7 những lời khen ngợi. Mới đây nhà báo Paco Aguilar cũng đã lên tiếng về màn trình diễn của Cristiano Ronaldo. Trả lời phỏng vấn với Tuttosport, ông cho biết:

“Tôi đã nhìn thấy niềm vui trên khuôn mặt của Ronaldo thêm 1 lần nữa. Đó là dấu hiệu cho chuỗi ngày thành công nhất của cậu ấy. CR7 đã chạy nhanh giống như trong mùa giải hay nhất cùng với Real Madrid, đặc biệt là ở đấu trường UEFA Champions League. Trong cuộc chạm trán với Cagliari, cậu ấy rất nhanh nhẹn, sẵn sàng có mặt ở mọi điểm nóng của trận đấu. Ronaldo vẫn ổn, đó là sự thật. Những con số thống kê đã nói lên điều đó.”

(*) Những bàn thắng đẹp của Cristiano Ronaldo trong năm 2019:

Faro | 15:59 09/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục