“Ronaldo đang làm những điều tuyệt vời cho Juventus”

15:33 Thứ hai 06/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ người Pháp đã có những chia sẻ xoay quanh tình hình của đội bóng cũ Juventus.

Mặc dù trải qua không ít khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải 2019 – 2020, Cristiano Ronaldo vẫn đóng vai trò quan trọng ở Juventus. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có được 12 bàn thắng trên mọi đấu trường, giúp Bianconeri cạnh tranh với Inter Milan trong cuộc đua giành Scudetto và vượt qua vòng bảng UEFA Champions League với ngôi đầu.

Paulo Dybala và Gonzalo Higuain đang có phong độ cao, nhưng để hiện thực hóa giấc mơ đăng quang ở đấu trường châu Âu, Juventus vẫn rất cần Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể mang đến sự khác biệt và truyền cảm hứng cho các đồng đội.

Deschamps:

 Cristiano Ronaldo đang làm được rất nhiều điều cho Juventus.

Didier Deschamps cũng có chung nhận định ấy. Trả lời phỏng vấn với Rai Sport, HLV của đội tuyển Pháp cho biết:

Cristiano đang làm được những điều tuyệt vời cho Juventus và đội tuyển quốc gia của cậu ấy. Vậy nên, CR7 đã trở thành hình mẫu trong bóng đá. Juventus sẽ cần cậu ấy giống như năm ngoái nhưng tôi hi vọng rằng kết quả của họ sẽ tốt hơn.

Bianconeri luôn đặt mục tiêu giành Champions League trong nhiều năm qua nhưng cuối cùng họ chỉ có 1 chiến thắng duy nhất. Juventus là 1 trong 8 đội luôn muốn giành chức vô địch ở Champions League. Scudetto? Họ cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi Inter Milan đang làm rất tốt. Đó là những gì bạn có thể thấy trên bảng xếp hạng. Trái tim tôi vẫn hi vọng Juventus sẽ vô địch và chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra.”

(*) Những bàn thắng đẹp của Juventus trong năm 2019:

Faro | 14:35 06/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục