"Ronaldo đang bị tổn thương bởi cáo buộc trốn thuế"

22:47 Chủ nhật 25/06/2017

TinTheThao.com.vnLuis Campos, giám đốc thể thao tại CLB Lille, đồng thời là một người bạn khá thân thiết của Cristiano Ronaldo mới đây đã chia sẻ về tình cảnh của siêu sao người Bồ sau

Cách đây không lâu, văn phòng công tố viên tại thành phố Madrid đã tố cáo Cristiano Ronaldo, siêu sao đang khoác áo Real Madrid với hành vi trốn thuế. Cho đến lúc này, CR7 vẫn giữ im lặng về cáo buộc, nhưng anh sẽ có cơ hội để chứng minh sự trong sạch của bản thân trước tòa vào ngày 31.7 tới đây.

 

Chia sẻ với báo giới, ông Luis Campos, người đồng hương có mối quan hệ thân thiết với Ronaldo cho hay chân sút 32 tuổi đã dành vài ngày để suy nghĩ về những vấn đề đã xảy ra, bao gồm cả việc rời khỏi Real Madrid. Cùng với đó, ông Campos chia sẻ rằng Ronaldo đang cảm thấy tổn thương sau khi hình ảnh của mình bị làm xấu đi bởi cáo buộc nói trên:

“Cậu ấy nói với tôi rằng cậu ấy cần vài ngày để xem xét lại mọi việc. Đó là điều bình thường. Hoàn cảnh của cậu ấy bây giờ tại Real có chút căng thẳng, nhưng Cristiano sẽ đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Tôi nói chuyện với cậu ấy, cậu ấy đã rất ngạc nhiên với cáo buộc trốn thuế. Hiện tại cậu ấy đang bị tổn thương. Ronaldo muốn giữ hình ảnh của mình đẹp nhất trong mắt công chúng và đang phải trải qua khoảng thời gian khó khăn.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:35 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục