Ronaldo đại hỷ, đón thêm con sinh đôi

07:14 Chủ nhật 11/06/2017

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo vừa chính thức trở thành cha của 2 cậu con trai sinh đôi với một người phụ nữ bí ẩn ở Mỹ.

Kênh truyền hình SIC của Bồ Đào Nha đưa tin xác nhận, Cristiano Ronaldo vừa đón thêm 2 người con trai sinh đôi được đặt tên lần lượt là Eva và Mateo vào hôm thứ Năm vừa qua. Được biết, danh tính người mẹ của cặp sinh đôi này được giấu kín và chỉ được thông tin là đang sinh sống ở một bờ biển phía tây nước Mỹ.

Ronaldo đại hỷ, đón thêm con sinh đôi - Bóng Đá

 Ronaldo có thêm 2 người con sinh đôi.

Như vậy, cậu anh cả Cristiano Jr. (6 tuổi) - cũng được sinh ra bởi một người mẹ bí ẩn, sẽ sớm được đoàn tụ với 2 người em có khả năng là cùng cha khác mẹ của mình tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha.

Trước đó, khi được báo chí đặt câu hỏi về việc không công khai danh tính người mẹ và sinh con như hợp đồng, Ronaldo đáp trả: "Đối với tôi, đó chẳng phải là vấn đề gì to tát. Trên thế giới nhiều đứa trẻ không có mẹ, không có cha hoặc cha mẹ đều qua đời."

Với việc đón thêm 2 người con, Ronaldo đánh dấu một năm 2017 đại hỷ sau chức vô địch La Liga và Champions League cùng Real Madrid. Mùa giải vừa qua, Ronaldo thi đấu chói sáng khi liên tục ghi được những bàn thắng quan trọng cho Kền kền trắng.

Video màn trình diễn của Ronaldo mùa này:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 06:53 11/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục