Ronaldo đã ở đâu khi Juventus bị Lecce cầm hòa?

15:08 Thứ hai 28/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đã không cùng các đồng đội hành quân đến Comunale Via del Mare.

Tại vòng 9 Serie A, Juventus chạm trán Lecce tại Comunale Via del Mare. Mặc dù chỉ phải đối đầu với tân binh của giải đấu nhưng Bianconeri đã gặp rất nhiều khó khăn. Paulo Dybala đưa “Lão phu nhân” vượt lên dẫn trước nhưng sai lầm của Matthijs de Ligt đã khiến Juventus chỉ có được 1 điểm sau khi rời Lecce. Tuy nhiên, thầy trò ông Maurizio Sarri vẫn giữ được ngôi đầu bảng bởi Inter Milan cũng không thể giành chiến thắng ở vòng đấu này.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã không được triệu tập để hành quân đến Lecce. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã phải chơi 7 trận trong vòng 24 ngày và HLV Maurizio Sarri đã không muốn cậu học trò của mình bị quá tải. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu tại Comunale Via del Mare, vị chiến lược gia 60 tuổi đã chia sẻ:

“Cristiano đã có dấu hiệu mệt mỏi về thể lực và tinh thần. Việc đưa cậu ấy đến đây và ngồi trên băng ghế dự bị sẽ không phải là giải pháp tốt để phục hồi thể lực. Tôi không cần phải sử dụng Ronaldo khi cậu ấy muốn được nghỉ ngơi.”

Ronaldo cùng gia đình đến Langhe, Alba, Italia - Bóng Đá

 Bức ảnh được Georgina Rodriguez đăng trên Instagram.

Nhiều Juventini đã tự hỏi rằng Ronaldo đã làm gì khi Juventus bị Lecce cầm hòa. Họ đã không phải chờ đợi lâu để biết câu trả lời. Mới đây, bạn gái Georgina Rodriguez của CR7 đã tiết lộ trên Instagram cá nhân rằng họ đã cùng những người bạn đến thị trấn Langhe, thuộc tỉnh Alba, miền bắc Italia. Đây là nơi nổi tiếng với sự yên bình, rượu vang và nấm cục. Chắc chắn, chuyến đi này sẽ giúp tâm lý của Ronaldo trở nên thoải mái hơn trước khi bước vào chuỗi trận đấu căng thẳng sắp tới.

(*) Cristiano Ronaldo cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp:

Faro | 14:20 28/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục