Ronaldo đã "lén" chi 11 triệu euro để khiến cả thế giới trầm trồ!

22:12 Thứ tư 01/05/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao Cristiano Ronaldo được đồn đại là 'người mua bí mật' của chiếc xe đắt nhất từng được sản xuất trên thế giới.

Tiền đạo Critiano Ronaldo đã kiếm quá nhiều tiền trong suốt sự nghiệp bóng đá của mình để có thể mua hầu hết mọi thứ anh muốn. Và cầu thủ người Bồ Đào Nha thực sự rất thích thú việc móc hầu bao để sắm xe hơi.

Theo Daily Mail, Ronaldo có một biệt đội xe hạng sang bao gồm Mercedes C Class Sport Coupe, Rolls-Royce Phantom, Ujn Ferrari 599 GTO, Lamborghini Aventador LP700-4, một chiếc Aston Martin DB9, McLaren MP4 12C và Bentley Continental GTC Speed.

Ngoài ra, cựu tiền đạo Man Utd cũng như Real Madrid đã bán một chiếc Bugatti Cheyron với giá 2.5 triệu euro vào năm 2017, và cũng có thể đã thêm một chiếc Bugatti khác vào bộ sưu tập của mình, đó là siêu xe Bugatti La Voatio Noire (theo MARCA).

Bugatti chỉ chế tạo một trong những siêu xe nguyên mẫu và nó là một sự tôn vinh cho kỷ niệm 110 năm thành lập công ty. Với giá 11 triệu euro, đây là chiếc xe đắt nhất từng được bán. Nó cũng đã được ra mắt tại Geneva Motor Show 2019.

Đây!

 Vẻ đẹp mê hồn của chiếc siêu xe trị giá 11 triệu euro.

Bugatti đã từ chối xác định danh tính người mua nhưng có tin đồn rằng đó là Ronaldo. Chủ sở hữu sẽ không thể lái chiếc xe cho đến năm 2021 vì công ty Pháp vẫn cần hoàn thiện một số chi tiết nhỏ trên nguyên mẫu. Nhưng, nó sẽ rất đáng để chờ đợi khi nhìn vào vẻ bề ngoài lộng lẫy.

Vũ Quang Toản | 21:30 01/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục