Ronaldo đã làm gì khiến Mourinho phải bật cười ngoài đường pitch?

03:46 Thứ tư 24/10/2018

TinTheThao.com.vnManchester United có lần thứ hai chào đón siêu sao Cristiano Ronaldo kể từ khi anh chuyển đến Real Madrid vào năm 2009.

Nhưng không chỉ các cầu thủ áo đỏ muốn "chào đón" tiền đạo 34 tuổi mà còn có một người khác cố gắng làm điều này, đó là một cổ động viên đã nhảy qua tấm biển quảng cáo để lao vào sân khi trận đấu mới chỉ diễn ra được ít phút. Anh chàng vô danh dường như tìm cách tiếp cận Cristiano Ronaldo.

Ronaldo đã làm gì khiến Mourinho phải bật cười ngoài đường pitch? - Bóng Đá

 Ronaldo có cử chỉ thân thiện với NHM đã lao xuống sân.

Trên thực tế, hành vi này luôn luôn bị cấm và anh ta cuối cùng cũng không thể tiến sát siêu sao người Bồ Đào Nha vì các nhân viên an ninh tại Old Trafford đã nhanh chóng ngăn chặn.

Dù vậy, ngay cả khi bị khống chế thì anh chàng này cũng kịp giơ tay ra để mong chờ một tình huống đáp lại từ Ronaldo. Dĩ nhiên cầu thủ sinh năm 1985 đã chiều ý fan hâm mộ của mình. Điều này khiến cho Jose Mourinho cười một cách khoái trá cùng đồng nghiệp Max Allegri bên ngoài đường pitch.

Ronaldo đã làm gì khiến Mourinho phải bật cười ngoài đường pitch? - Bóng Đá

 Tình huống đáng chú ý đã khiến Mourinho phản ứng rất vui vẻ.

Sau đó trận đấu được tiếp tục và đội khách Juventus đã nhanh chóng vượt lên dẫn trước ở phút 17. Paulo Dybala lập công từ pha phát động tấn công của Ronaldo bên phía cánh phải và đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Vũ Quang Toản | 01:25 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục