"Ronaldo đã là quá khứ. Real có cách hạ đối phương"

20:46 Thứ tư 19/09/2018 | 1

Sergio Ramos tuyên bố, Real Madrid hiện tại không cần Cristiano Ronaldo.

Ramos:

 Cristiano Ronaldo và đồng đội ở Juventus đã có mặt tại Valencia chuẩn bị cho trận đấu mở màn vòng bảng Champions League mùa giải năm nay.

Ramos:

 Đây cũng là trận đấu đầu tiên của Ronaldo ở đấu trường Champions League mà anh không xuất hiện trong màu áo Real Madrid - nơi anh đã từng giành được 4 chức vô địch.

Ramos:

 Bất chấp tầm ảnh hưởng của Ronaldo là cực kỳ to lớn nhưng trung vệ đội trưởng Sergio Ramos tuyên bố, Real Madrid hiện tại không còn nhớ Ronaldo. Ramos khẳng định: "Ronaldo đã là quá khứ và chúng tôi không thể sống bằng quá khứ."

Ramos:

 Chưa dừng lại ở đó, Ramos còn cho hay: "Ronaldo ra đi để lại khoảng trống nhưng chúng tôi có những cầu thủ tài năng khác lấp vào và vẫn có một đội ngũ giàu tính cạnh tranh. Real bây giờ cầm bóng nhiều hơn và có cách khác để hạ gục đối thủ."

Ramos:

 Real Madrid sẽ khởi đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch Champions League của mình bằng trận tiếp đón AS Roma trên sân nhà Bernabeu.

Ramos:

 Niềm hy vọng lớn nhất của Real Madrid thời điểm này không ai khác đó chính là Gareth Bale. Chính Bale đã ghi một tuyệt phẩm ấn tượng trong trận chung kết Champions League vào lưới Liverpool mùa giải trước.

Video tài năng của Cristiano Ronaldo:

Tiểu Lam | 20:42 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục