"Ronaldo đã có cho mình lựa chọn mới"

16:12 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Cristiano Ronaldo tại Juventus bất ngờ được đem ra bàn tán.

Video Ronaldo ghi bàn vào lưới Levante mùa 2014/15

Mùa hè 2018, Cristiano Ronaldo rời Real để đến Juventus với mức phí 100 triệu euro. CR7 nhanh chóng chứng minh đẳng cấp khi trở thành họng pháo chủ lực ở câu lạc bộ thành Turin. Song, mỗi điều này vẫn chưa khiến huyền thoại người Bồ Đào Nha cảm thấy hài lòng.

Ronaldo đến Juventus để tìm kiếm thử thách và các danh hiệu. Anh có thể cùng Juventus thống trị nước Ý nhưng "Lão bà" không đủ tầm để cùng số 7 đăng quang tại Champions League. Mùa bóng năm ngoái, nhà ĐKVĐ Serie A bị Ajax trẻ trung loại khỏi đấu trường này.

Đến hiện tại, khi Maurizio Sarri lên nắm quyền, Juventus thậm chí còn thể hiện màn trình diễn thiếu sức sống hơn. Từ vấn đề này bắt đầu xuất hiện hàng loạt thông tin cho rằng cựu sao Manchester United sẽ rời Turin. Mới đây, Ronaldo đã từ chối gia hạn hợp đồng và các ông lớn nhanh chóng vào cuộc.

Với danh tiếng của mình, tiền đạo sinh năm 1985 sẽ dễ dàng tìm được bến đỗ mới trong trường hợp chia tay Juventus. Nói về vấn đề này, nhà báo Fabio Santini đã bày tỏ cảm nghĩ trên 7 Gold:

Journalist claims Ronaldo 'considering Juve exit' and reveals CR7's next club (PSG) - Bóng Đá

 Ronaldo có thể đến PSG thay Neymar.

"Chúng tôi rất chắc chắn rằng các tin đồn từ Tây Ban Nha liên quan Ronaldo là rất thực tế. CR7 hiện nghiêm túc nghĩ đến việc chia tay Juventus và anh ta đã có cho mình sự lựa chọn mới. Đó có thể là PSG, nơi mà anh ta sẽ trở thành 1 phần trên hàng công xuất sắc bên cạnh Kylian Mbappe cũng như chiếm vị trí của Neymar tại thủ đô nước Pháp."

Lữ Phong | 15:42 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục