Ronaldo đã chửi Zidane?

10:08 Thứ hai 26/09/2016 | 2

TinTheThao.com.vnBáo chí Tây Ban Nha dẫn lời các chuyên gia khẩu hình tin rằng, Cristiano Ronaldo đã chửi Zinedine Zidane thậm tệ khi bị thay ra, trong trận hòa 2-2 của Real Madrid trước Las Palmas.

CtJThLnUsAAyY9O

 Ronaldo bĩu môi khi bị thay ra. Ảnh: Internet.

Real Madrid có trận hòa đáng thất vọng với Las Palmas ở cuối tuần rồi, nhưng một điểm nhấn khác đáng chú ý của trận đấu này đó là việc Zidane đã quyết định thay Ronaldo rời sân ở phút 71 của trận đấu, khiến siêu sao Bồ Đào Nha tỏ ra cực kỳ thất vọng và phản ứng ra mặt ngay sau đó. Nhất là trong bối cảnh cuối cùng Real Madrid đã không thể có được chiến thắng.

Một chuyên gia khẩu hình được báo Sports (có trụ sở tại Catalan) mời tới để đọc khẩu hình Ronaldo sau trận đấu đã cho biết siêu sao Bồ Đào Nha đã nói những câu đại loại như “su puta madre!” (đồ chó đẻ) hay “Foda-se!” (mẹ kiếp), bằng tiếng Bồ Đào Nha để bày tỏ sự không hài lòng.

Huấn luyện viên Zidane sau đó thì cho biết, ông rút Ronaldo ra để nghỉ ngơi cho loạt trận Champions League. Phản ứng của Ronaldo sau đó cũng bị truyền thông Tây Ban Nha chê trách. Tờ AS cho rằng Ronaldo đã có cách cư xử không đúng đắn. 84% bạn đọc của tờ báo này tán thành với quyết định thay Ronaldo của Zidane. Nhà báo Tomas Roncero của AS cho biết "Cách hành xử của Ronaldo như một đứa trẻ."

Thậm chí đỉnh điểm hơn, cách Ronaldo tỏ vẻ tiếc nuối vì cú dứt điểm bị thủ thành Javi Varas cản phá, trước khi Benzema ghi bàn nhờ tình huống đá bồi cũng bị báo chí Tây Ban Nha chê trách. Anh không thèm ăn mừng cùng tiền đạo người Pháp, mà có vẻ nuối tiếc vì bỏ lỡ bàn thắng hơn.

Trong tình cảnh Real Madrid đang gặp vô vàn khó khăn, rõ ràng Zidane đang rơi vào tình huống khó xử, liệu ông có tiếp tục đối xử với Ronaldo như vậy, hay phải làm cách nào đó khiến siêu sao số 1 CLB hài lòng?

Video tố Ronaldo chửi bới trên băng ghế dự bị:

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục