Ronaldo cùng Jorge Mendes ra tay chống dịch COVID-19

05:07 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo thuộc biên chế Juventus đã có nghĩa cử cao đẹp để giúp quê hương vượt qua khó khăn.

Khoảng thời gian vừa qua, thế giới đã phải chao đảo vì đại dịch Corona bùng phát dữ dội. Không chỉ riêng gì bóng đá, đời sống sinh hoạt của người dân cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng lớn. Đặc biệt, hàng loạt giải đấu đáng chú ý đã chính thức bị hoãn để chờ tình hình virus thuyên giảm.

UEFA vừa ra thông báo đình chỉ tất cả các trận chung kết Europa League, Champions League và Champions League dành cho nữ. Chưa dừng lại ở đó, cả Premier League cũng tạm thời hoãn cho tới ngày 30/4, trước khi ban tổ chức đưa ra phương án mới thích hợp nhất.

Không có bóng đá, các ngôi sao đã chẳng có dịp thể hiện tài nghệ của mình với người hâm mộ. Thay vào đó, họ phải tự tập luyện tại nhà để duy trì thể trạng. Mặc dù vậy, có một mặt trận bất kỳ cầu thủ nào cũng có thể tham gia đó chính là quyên góp tiền nong.

Ronaldo financing Portuguese hospitals amid coronavirus pandemic - Bóng Đá

 CR7 vừa có hành động trượng nghĩa.

Trang ESPN cho biết, Cristiano Ronaldo cùng đại diện của mình - Jorge Mendes đã tài trợ 1 triệu euro cho 3 đơn vị chăm sóc đặc biệt tại Bồ Đào Nha, bao gồm 2 đơn vị tại Trung tâm Bệnh viện Đại học Bắc Lisbon và 1 đơn vị ở Trung tâm Bệnh viện Đại học Porto.

Với một siêu sao như Cristiano Ronaldo, 1 triệu euro có thể không phải là con số quá lớn. Tuy nhiên, việc anh tham gia ủng hộ sẽ mang đến hiệu ứng tích cực cho Bồ Đào Nha nói riêng và thế giới nói chung. 

Dàn sao Man City tập luyện tại nhà để tránh COVID-19: 

Giang Nam | 04:37 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục