Ronaldo cùng Irina trổ tài câu cá ở Thái Lan

18:23 Thứ bảy 14/07/2012

Sau Euro 2012 khá mệt mỏi và áp lực, ngôi sao Bồ Đào Nha lên một kế hoạch xả hơi dài ngày cùng người tình Irina Shayk và cậu con trai riêng Cristiano Ronaldo Jr (Ronaldo 'nhỏ').

Một tuần trước, Ronaldo rạng rỡ xuất hiện tại thị trấn biển nổi tiếng St Tropez miền nam nước Pháp. Còn hiện tại, anh cùng Irina đang trong tận hưởng khoảng thời gian thú vị tại Phuket, Thái Lan - địa điểm được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng châu Á.

CR7 viết trên Twitter: "Một ngày đi câu bội thu".

Trên tài khoản Twitter cá nhân, tiền vệ 27 tuổi liên tục cập nhật những tấm hình mới nhất về chuyến đi. Có thể thấu hiểu được niềm vui của cầu thủ này khi mối quan hệ 'dì ghẻ-con chồng' diễn ra khá êm ả. Irina tỏ ra rất yêu thương và chăm sóc Ronaldo Jr như một người mẹ ruột.

Sự thân thiết giữa cô bồ Irina và con riêng...
là niềm hạnh phúc nhất vào lúc này của Ronaldo.
Chuyến đi Thái là kỳ nghỉ thứ hai trong hè của cặp đôi vàng này. Trước đó, họ xả hơi tại St Tropez, miền nam nước Pháp.

Cách đây hai năm, Cristiano Ronaldo khiến thế giới sững sờ khi công bố trên Facebook và Twitter cá nhân rằng anh đã có con trai. Đặc biệt, người mẹ cậu bé không được tiết lộ danh tính và đã nhận được một khoản tiền trao quyền nuôi con cho ngôi sao của Real Madrid.

Có thông tin cho rằng sau thất bại của tuyển Bồ Đào Nha tại Euro 2012, Ronaldo sẽ trở về Bồ Đào Nha cưới vợ. Chứng kiến những hình ảnh hạnh phúc như một gia đình trên đây, khả năng một 'happy ending' xảy ra là không nhỏ trong năm nay.

Phá Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục