Ronaldo cùng bạn gái xét nghiệm DNA, chuẩn bị đón 'Siêu em bé'

20:33 Chủ nhật 18/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đang cùng nhau ấp ủ kế hoạch tạo ra ‘Siêu em bé’ bằng công nghệ DNA.

Georgina Rodriguez đã bị phóng viên ghi lại việc đến một phòng khám làm xét nghiệm DNA, kiểm tra khả năng mang thai và sinh con. Vài ngày trước đó, Cristiano Ronaldo cũng đã đến phòng khám này để thực hiện xét nghiệm tương tự.

Tin tức này được tờ The Sun đưa ra giữa những đồn đoán về việc Georgina có dấu hiệu đã mang thai. Mới đây, khi cặp đôi này nghỉ dưỡng tại Corsica, người đẹp cũng cho thấy những dấu hiệu đang mang thai.

Ronaldo cùng bạn gái ấp ủ giấc mơ Super Baby - Bóng Đá

 Ronaldo và Georgina hướng tới kế hoạch khủng về việc có con.

Nếu sự thật là Georgina đã mang thai, điều đó đồng nghĩa với kế hoạch tạo ra ‘Siêu em bé’ của cô và Ronaldo đã được tiến hành. Cặp đôi này muốn tạo ra một đứa con hoàn hảo và đã kiểm tra DNA của cả hai trước khi nhờ phòng khám phân tích khả năng thích hợp để sinh con với đầy đủ những gen tốt từ bố mẹ.

Thông thường quá trình kiểm tra này diễn ra theo 4 bước cơ bản:

- Lấy mẫu máu của cặp đôi

- DNA của cả hai được kiểm tra tỉ mỉ trong phòng thí nghiệm với hơn 600 điều kiện khác nhau.

- Các chuyên gia lấy kết quả, phân tích tỷ lệ tương thích

- Cặp đôi (trong trường hợp này là Ronaldo và Georgina) sẽ được tư vấn kỹ càng việc có con.

Ronaldo cùng bạn gái ấp ủ giấc mơ Super Baby - Bóng Đá

 Rất nhiều người tin rằng Georgina đang mang thai sau những hình ảnh từ trận chung kết Champions League vừa qua.

Có lẽ Ronaldo đang thực sự muốn xây dựng gia đình với Georgina với quyết định cùng nhau sinh một đứa bé xinh xắn, khỏe mạnh và đầy tài năng. Trước đó, Ronaldo không muốn vướng bận nên đã cùng một cô gái vô danh sinh ra Ronaldo Jr.

Tuần này, Ronaldo tiếp tục đón một cặp song sinh nhờ người đẻ thuê ở Mỹ. Nếu kế hoạch sinh ‘Siêu em bé’ với Georgina thành công, Ronaldo sẽ có 4 người con nhưng chỉ có một mình bạn gái hiện tại là ‘mẹ chính thức’ được cả thế giới biết đến.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:45 18/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục