Ronaldo con ghi 7 bàn thắng trong một trận cho đội trẻ Juventus

23:39 Thứ ba 16/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRonaldo Jr. đang chứng minh mình thực sự là một cậu bé đặc biệt.

Là con trai đầu lòng của Cristiano Ronaldo, từ sớm Cristiano Ronaldo Jr. đã cho thấy mình sở hữu những đặc điểm có thể nối nghiệp người bố ngôi sao. CR7 cho biết cậu con trai này rất mê bóng đá và muốn trở thành một cầu thủ xuất sắc, anh từng nói vui trong một cuộc phỏng vấn: "Nó bảo sau này nó sẽ chơi bóng hay hơn tôi, nhưng tôi nghĩ là hơi khó."

Đó là suy nghĩ của Ronaldo, tuy nhiên năm 8 tuổi, CR7 chưa chắc đã so sánh được với cậu con của mình ở hiện tại.

Ronaldo con ghi 7 bàn thắng trong một trận cho đội trẻ Juventus - Bóng Đá

 2 cha con đều đang thể hiện ấn tượng ở Juventus.

Sau khi ông bố rời Real Madrid để đến đầu quân cho Juventus, Ronaldo Jr. cũng chuyển đến tập luyện tại học viện của Bà đầm già. Hồi năm ngoái, ngay trong trận ra mắt U9 Juventus, cậu bé này đã tỏa sáng rực rỡ với 4 bàn thắng.

Về sau, thành tích của Ronaldo con không hề giảm sút, thậm chí còn ấn tượng hơn nhiều. CR7 Jr. đang cùng đội trẻ Juventus du đấu ở quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha và chỉ sau 2 trận đầu tiên, cậu đã ghi đến 12 bàn thắng. 5 bàn vào lưới Camacha giúp đội nhà thắng 15-1 và 7 bàn vào lưới Maritimo China, Juventus thắng với tỷ số không tưởng 25-0.

Hẳn Ronaldo sẽ có chút áp lực trước trận lượt về tứ kết Champions League đêm nay, anh sẽ phải cố gắng hết sức để bằng được một góc thành tích của con mình.

Thanh Vũ | 22:30 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục