'Ronaldo có thể dễ dàng chơi bóng đến năm 36 tuổi'

00:29 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnLuis Figo tin rằng người đồng đội cũ của mình hoàn toàn có thể thi đấu thêm nhiều năm nữa.

Ở tuổi 34, Cristiano Ronaldo vẫn đang chơi bóng như một chàng trai trẻ, đã ghi đến 19 bàn sau 24 trận tại Serie A mùa này, chưa hề cho thấy dấu hiệu của tuổi tác. Và người đồng đội cũ của anh tại tuyển quốc gia, Luis Figo cho rằng CR7 còn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều năm nữa, nhất là với những điều kiện của cầu thủ ngày nay.

'Ronaldo có thể dễ dàng chơi bóng đến năm 36 tuổi' - Bóng Đá

 Ronaldo và Figo từng sát cánh ở đội tuyển quốc gia.

"Nếu biết cách chăm sóc bản thân mình, và nếu muốn, cậu ấy sẽ có thể chơi bóng đến năm 36, 37 tuổi. Ở thời nay các cầu thủ rất biết cách chăm sóc bản thân mình. Ở thời của tôi và trước đó, người ta thường giải nghệ sớm nhưng bây giờ mọi người có thể thi đấu đến năm 36 khá dễ dàng."

Xét sự nghiệp cầu thủ của Figo, Real Madrid chính là đội bóng gắn với tên tuổi của anh nhất, nơi huyền thoại này giành 2 La Liga và 1 Champions League sau 5 năm thi đấu. Mùa giải này, Kền kền trắng đang chơi không thực sự ấn tượng, nhưng với Figo, mọi cánh cửa vẫn còn mở rộng với đội bóng này.

"Họ vẫn còn tham dự mọi đấu trường có thể. Và khi vẫn còn cơ hội thì vẫn còn có niềm tin. Một đội bóng như Real Madrid sẽ không bao giờ từ bỏ bất cứ điều gì, trừ khi đó là điều không thể."

Thanh Vũ | 23:10 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục