"Ronaldo có thể đầu quân Chelsea"

17:46 Thứ tư 28/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Raul Meireles thừa nhận Manchester United hoặc Chelsea sẽ là điểm đến lý tưởng nếu Cristiano Ronaldo chia tay Real Madrid mùa Hè này.

Ronaldo đang gặp nhiều vấn đề tại La Liga, đặc biệt khi dính đến cáo buộc trốn thuế cách đây vài năm. Tiền đạo người BĐN đã phủ nhận tất cả nhưng vẫn phải có buổi giải trình với toà án Madrid vào cuối tháng 7 tới.

Đồng đội khuyên Ronaldo tái xuất Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 

Năm nay 32 tuổi, Ronaldo đã trải qua những năm tháng đỉnh cao trong màu áo Real Madrid, giúp đội bóng này chinh phục các danh hiệu Champions League và cả La Liga. Truyền thông Anh và TBN gần đây loan tin Ronaldo muốn chia tay Real và có thể trở lại thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ với tờ Sky Sports, tiền vệ Raul Meireles, đồng đội cũ của Ronaldo tại tuyển BĐN cho biết: "Dĩ nhiên cậu ấy có thể trở lại Anh. Ronaldo đã rất thành công tại đó à tôi nghĩ nếu cậu ấy mốn ra đi, Ngoại hạng Anh là một sự lựa chọn hợp lý. Cậu ấy đã chơi cho Manchester United, do đó Ronaldo có thể trở lại mái nhà xưa. Nhưng tôi cũng nghĩ đến một nơi khác. Chelsea chẳng hạn, cậu ấy có thể chơi tốt ở bất kì đội bóng nào tại Anh."

Đêm nay, Ronaldo và các đồng đội sẽ có trận bán kết Confederations Cup gặp Chile tại Nga. Tại giải đấu này, tiền đạo của Real đã có 2 pha lập công.

Chiêm ngưỡng màn trình diễn của Ronaldo vs New Zealand:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:55 28/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục