Ronaldo có thể bị cấm 3 trận, ai là người vui nhất?

18:05 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa tiết lộ mức án phạt Ronaldo có thể nhận sau chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Valencia tại Champions League.

Champions League vừa đi qua lượt trận đầu tiên đã có không ít chấn động xảy ra. Nếu trên đất Anh, đương kim vô địch Premier League, Manchester City bất ngờ bị đả bại tại sân nhà, thì ở Tây Ban Nha, siêu sao Ronaldo nhận thẻ đỏ chỉ sau 29 phút ra sân. Ngay lập tức, truyền thông quốc tế cùng làng túc cầu phản ứng vô cùng dữ dội về với tình huống đầy tranh cãi của CR7.

Ronaldo có thể bị phạt đến 3 trận - Bóng Đá

 Cristiano bị thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Valencia.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật liên quan đến sự việc trên. Theo đó, tờ AS tiết lộ, mức án phạt cho siêu sao người Bồ Đào Nha có thể lên cao hơn dự đoán ban đầu là 2 trận. Cụ thể, sau tình huống chân sút số 7 được cho rằng ''xoa đầu đối thủ'', trọng tài chính bàn bạc với trọng tài biên, buộc tội ngôi sao Juventus cố ý gây hấn và quyết định rút thẻ đỏ đuổi anh ra khỏi sân.

Ngay lập tức, Ronaldo phản ứng dữ dội. Cựu sao Real bật khóc nức nở và hét lên trong bất lực: "Tôi không làm gì cả". Với hành động hung hăng đó, nếu trọng tài chính phản ảnh lại khi báo cáo cho UEFA, tiền đạo 33 tuổi có thể bị cấm thi đấu 3 trận ở Champions League. Và hiển nhiên, đây là thông tin vô cùng thảm họa với cả CR7 lẫn đại diện Serie A khi đội nhà sẽ có những trận đấu quan trọng ở phía trước.

Ronaldo có thể bị phạt đến 3 trận - Bóng Đá

 Việc phản ứng lại trọng tài ở phút cuối có thể khiến CR7 trả giá.

Nỗi đau của người này chính là niềm vui của người khác, câu này quả thật không sai. Nếu đúng với những gì AS đưa tin, Ronaldo có thể bị cho nghỉ thi đấu 3 trận, khi đó người hạnh phúc nhất chính là Manchester United. Dù cổ động viên "Quỷ đỏ" vô cùng khao khát tái ngộ người hùng một thời của họ, tuy nhiên, vì lợi ích đội nhà, đối đầu với Juventus không CR7 vẫn tốt hơn.

Nửa đỏ thành Manchester sẽ tiếp đón "Lão bà" trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 và chỉ 1 vòng sau, đội bóng nước Anh sẽ tiếp tục hành quân đến Italy. Đây không chỉ là 2 trận đấu vô cùng quan trọng với đôi bên về mặt danh dự, đẳng cấp mà còn mang tính quyết định đội bóng chiếm vị trí đầu bảng. MU sẽ đứng trước cơ hội vượt mặt đương kim vô địch Serie A để dẫn đầu bảng H và tránh các đối thủ máu mặt ở vòng 1/8.

Trước đó, khi còn khoác áo Real Madrid, CR7 từng 3 lần chạm trán MU với thành tích thắng 2 hòa 1. Tại vòng 1/8 Champions League 2012/13, Real Madrid hòa 1-1 với Man United tại Bernabeu và thắng 2-1 ngay tại Old Trafford. Điều đáng nói là Ronaldo ghi bàn trong cả hai trận này. Thêm 1 lý do nữa khiến Quỷ đỏ muốn siêu sao 33 tuổi nghỉ thi đấu 3 trận. 

Bạch Băng | 18:05 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục