‘Ronaldo chuyên nghiệp giống Nadal, Messi tài năng như Federer’

09:16 Thứ năm 19/07/2018

Cựu tuyển thủ Italy Antonio Cassano lên tiếng so sánh Cristiano Ronaldo và Lionel Messi với hai biểu tượng của làng quần vợt thế giới.

Goal dẫn lời phát biểu của Cassano khi được hỏi ai là cầu thủ hay nhất thế giới. “Tôi không muốn so sánh giữa Messi và Ronaldo. Nhưng nếu đưa ra quan điểm về việc ai mới là cầu thủ giỏi nhất, tôi chọn Messi. Cậu ấy là người duy nhất mang lại cho tôi thứ cảm xúc đặc biệt trong bóng đá,” anh cho biết.

Messi và Ronaldo đã đứng trên đỉnh thế giới trong vòng 10 năm, cũng khá giống với sự cạnh tranh của hai biểu tượng Roger Federer và Rafael Nadalcủa làng banh nỉ. Cựu cầu thủ Real Madrid so sánh những nét tương đồng giữa Messi - Federer và Ronaldo - Nadal.

mesi

 Messi được so sánh với phẩm chất kỹ thuật của Federer. 

“Messi giống với Federer hơn, cả hai là những người nghệ sĩ trên sân. Ngay cả khi đứng yên trên sân, Messi cũng có thể tạo ra khác biệt. Cậu ấy là tài năng thiên bẩm, và không phải cố gắng quá nhiều để chinh phục thành công,” Cassano phân tích.

“Ngựa chứng” một thời của bóng đá Italy cho rằng Nadal tương đồng với Ronaldo. Nếu theo dõi hai ngôi sao này, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra điểm chung của họ chính là sự khổ luyện. Tất nhiên, Ronaldo và Nadal đều tài năng, song chuỗi ngày tháng tập luyện không ngừng mới là yếu tố chủ yếu dẫn dắt họ đến với thành công.

“Tôi là cầu thủ bóng đá, và rất yêu quần vợt. Ronaldo không khéo léo, kỹ thuật như Messi, song điều này không quá quan trọng. Cậu ấy khá giống với hình mẫu của Nadal, một trong những VĐV vĩ đại nhất của quần vợt. Đó là những con người tài năng, nhưng luôn có ý thức tập luyện tốt nhằm cải thiện hơn nữa bản thân,” Cassano khẳng định.

ronaldo-nadla

 Ronaldo giống với Nadal ở sự khổ luyện.

Mới đây, Ronaldo nói lời chia tay với Real Madrid sau 9 mùa giải gắn bó. CR7 đồng ý chuyển đến Juventus với mức giá 100 triệu EURO. Siêu sao 33 tuổi không còn thi đấu ở La Liga, song anh tuyên bố cuộc cạnh tranh giữa mình và Messi vẫn tiếp diễn trong vài năm tới.

Nguồn: Zing.vn
Viết Tuệ | 16:24 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục