Ronaldo chính là nguồn cảm hứng của nhà vô địch Boxing thế giới

21:03 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnNhà vô địch Boxing thế giới - Anthony Joshua thừa nhận Cristiano Ronaldo chính là hình mẫu để anh noi gương trên con đường chinh phục đỉnh cao của mình.

Cristiano Ronaldo trong mùa Hè vừa qua đã khiến các trang báo thể thao trên khắp thế giới tốn khá nhiều giấy mực khi đồng ý rời Real để chuyển tới Juventus với mức giá 100 triệu euro.

Ronaldo truyền cảm hứng cho nhà vô địch Boxing thế giới - Bóng Đá

 Anthony Joshua luôn coi Ronaldo là tấm gương để học tập.

Tuy nhiên ngoài giá trị chuyển nhượng trên, Ronaldo cũng còn khiến nhiều người kinh ngạc với bản kiểm tra sức khỏe tại Juventus. Theo đó các bác sỹ của đội bóng nước Ý đánh giá thể trạng của CR7 chẳng khác gì một cầu thủ 21 tuổi, tức trẻ hơn 12 tuổi so với tuổi thực của anh.

Sau khi thông tin này được đưa ra, nhà vô địch Boxing thế giới - Anthony Joshua cũng đã tìm đến để học hỏi bí kiếp. Cụ thể võ sĩ người Anh đã cho biết: "Ronaldo đã 33 tuổi, nhưng thân hình và thể trạng của anh ấy chẳng khác gì một người 21 tuổi. Đó là điều mà tôi cần học hỏi."

"Bạn có thể ra sân và hạ knock-out Povetkin (đối thủ sắp tới của Joshua) trong 2 hay 3 hiệp, nhưng sau vài tuần thì các cơ của bạn sẽ bắt đầu giãn ra. Đó là lý do vì sao bạn sẽ phải nỗ lực để duy trì thể trạng của mình."

Video tài năng của Cristano Ronaldo:

Kỳ Anh | 20:50 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục