'Ronaldo chính là linh hồn của Real Madrid'

21:44 Thứ hai 17/07/2017

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid và thi đấu bùng nổ ở mùa giải tới, theo lời cựu danh thủ Michel Salgado.

Cristiano Ronaldo gây rối loạn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay khi tuyên bố không cảm thấy hạnh phúc ở Real Madrid và rục rịch đòi ra đi. Thậm chí Ronaldo đã được liên hệ tới Manchester United tuy nhiên, Michel Salgado, người đã thi đấu cho Real Madrid từ năm 1999 đến 2009, lại không nghĩ như vậy.

'Ronaldo chính là linh hồn của Real Madrid' - Bóng Đá

 Salgado tin tưởng Ronaldo sẽ ở lại Real Madrid.

Chia sẻ với báo giới, Salgado khẳng định: "Không có lý do gì Ronaldo khoác áo một đội bóng lớn khác ở châu Âu ngoài Real Madrid. Cậu ấy sẽ giải nghệ tại sân Bernabeu, còn không thì sẽ chuyển sang MLS thi đấu.

Tại Real Madrid, Ronaldo đang cảm thấy rất thoải mái. Hiện tại, Ronaldo chính là linh hồn trong lối chơi của Real Madrid. Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid và thi đấu bùng nổ ở mùa giải tới."

Mùa giải vừa qua, Ronaldo thể hiện phong độ cực kỳ xuất sắc, giúp Kền kền trắng vô địch La Liga và bảo vệ thành công chiếc cúp bạc danh giá UEFA Champions League. Nhiều khả năng giải thưởng QBV 2017 khó thoát khỏi tay siêu sao người Bồ Đào Nha.

Video màn trình diễn của Ronaldo mùa 2016/17:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:09 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục