Ronaldo chính là "chân mệnh thiên tử" của Juve mùa này

11:05 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnRonaldo tiếp tục hồi xuân với phong độ ghi bàn ấn tượng. Không quá khi nhiều người nhận định Ronaldo chính là "chân mệnh thiên tử" của Juventus mùa này.

Đêm qua, Juventus đã có trận đấu sớm ở vòng 24 Serie A để chuẩn bị cho Champions League vào giữa tuần sau. Đối thủ chỉ là Frosinone đang đứng áp chót nên 3 điểm cho Bà đầm già là điều giới chuyên môn dễ dàng dự đoán trước giờ bóng lăn. 

Ronaldo chính là

 CR7 có 3 trận liền vừa ghi bàn vừa kiến tạo. 

Juventus nhập cuộc khá hứng khởi hai bàn thắng sớm chỉ trong 17 phút đầu do công của Paulo Dybala và Leonardo Bonucci. Đến phút 63, Cristiano Ronaldo hoàn tất chiến thắng 3-0 cho đội nhà với một pha đệm bóng sở trường sau đường chuyền của Mario Mandzukic.

Với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trước Frosinone, Ronaldo đã tái hiện được thành tích từng xác lập 5 năm trước khi 3 trận đấu liên tiếp vừa nổ súng vừa kiến tạo. Lần cuối tiền đạo 33 tuổi làm được điều tương tự là trong màu áo Real Madrid vào tháng 11/2014.

Thành tích này gián tiếp giúp Juventus bỏ cách Napoli 14 điểm (dù Napoli còn 1 trận chưa đấu) trên BXH. Ai cũng biết Juventus từ lâu nay không có đối thủ ở Serie A, nhưng bỏ xa đối thủ gần 5 trận thắng như thế là điều hiếm gặp, nhất là trong bối cảnh giải đấu chỉ mới đi hơn nửa đường.

Ronaldo chính là

 Ronaldo mang "chân mệnh thiên tử" đến Juventus. 

Ronaldo là sự bổ sung hoàn hảo cho Max Allegri mùa này. Anh đút túi 19 bàn thắng, kèm theo 8 kiến tạo, thành tích giúp anh dẫn đầu trong cuộc đua Vua phá lưới. Dĩ nhiên, BLĐ Juventus không đặt nặng Scudetto (vì gần như đã mặc định đạt được), thứ họ hướng đến mùa này là chức vô địch Champions League sau nhiều lần dừng chân trước cửa thiên đường. 

Đây cũng là lí do Juventus ưu đãi Ronaldo với mức lương lên tới 500 ngàn bảng/tuần. Họ cần một cầu thủ giàu kinh nghiệm ở châu Âu. Quan trọng hơn, đội chủ sân Allianz nên có một chân sút có "ADN chiến thắng" trong đội hình. Sự tự tin, chuyên nghiệp và quyết tâm trong từng đường bóng của CR7 là thứ mà Juventus đang thiếu. 

Giữa tuần này, Atletico Madrid là đối thủ không hề dễ chơi với Bà đầm già. Có điều, khi Ronaldo đang sở hữu thứ người ta gọi là "chân mệnh thiên tử", việc Juventus lọt sâu ở Champions League sẽ không quá khó khăn. 

Ở tuổi 34, Ronaldo và Juventus không có quá nhiều thời gian để làm việc cùng nhau. Có lẽ mùa giải này là thời điểm đẹp nhất để Ronaldo giúp họ thực hiện giấc mộng đế vương. Nếu thất bại, nhiều khả năng sẽ có một cuộc đại phẫu ở Juventus. 

Những pha bóng đẹp của Ronaldo:

Ngọa Long | 09:49 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục