Ronaldo chiêu dụ "công thần thất sủng" của Real về Juventus

20:08 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnLiệu các cổ động viên Real Madrid có muốn cái tên này rời sân Santiago Bernabeu hay không?

Dù ngay khi trở lại ghế HLV trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane đã có động thái cất Thibaut Courtois lên băng ghế dự bị để nhường suất bắt chính cho "công thần" cũ Keylor Navas, nhưng đây có lẽ chỉ là quyết định tạm thời vì chủ tịch Florentino Perez và ban lãnh đạo Los Blancos xác định cựu thủ môn Chelsea mới là tương lai của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chán cảnh phải ngồi dự bị quá nhiều từ đầu mùa giải, cùng việc luôn bị đe doạ vị trí vì không được ban lãnh đạo "nhà trắng" thật sự tin tưởng, Keylor Navas nhiều khả năng sẽ tính toán thật kỹ để tìm kiếm một bến đỗ mới. Sự ổn định cùng khả năng của thủ thành người Costa Rica hoàn toàn có thể thu hút những đội bóng lớn ở Châu Âu.

Ronaldo muốn Keylor Navas về Juve - Bóng Đá

Keylor Navas đã chán cuộc sống ở Real?

Theo trang Playingfor90, Cristiano Ronaldo mong muốn tái hợp thủ thành Keylor Navas tại Turin. CR7 tin tưởng ở khả năng của người đồng đội cũ và hy vọng rằng ban lãnh đạo của Juventus sẽ sớm có động thái chiêu mộ Navas về với nhà đương kim vô địch nước Ý.

Keylor Navas có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường Châu Âu. Anh còn từng là chốt chặn đáng tin cậy của Real trong 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Ronaldo hy vọng điều này sẽ tiếp tục giúp ích cho Juventus trong bước đường chinh phục ngôi vương Châu Âu thời gian tới.

Mức phí chuyển nhượng của Keylor Navas được trang Transfermarkt định giá khoảng 11 triệu bảng.

Minh Trí | 18:55 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục