“Ronaldo chỉ là 1 cầu thủ bình thường”

14:22 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Juventus đã bày tỏ sự ngạc nhiên trước những gì siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện tại Allianz Stadium.

Mùa hè năm ngoái, Juventus đã tạo nên cú sốc trên toàn thế giới khi bỏ ra hơn 100 triệu euro để đưa Cristiano Ronaldo về Turin. Mục tiêu của “lão phu nhân” chính là chinh phục thành công UEFA Champions League, danh hiệu đã liên tục quay lưng với họ trong nhiều năm qua.

Tại Allianz Stadium, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi đến 28 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó, đáng nhớ nhất chính là cú hattrick trong trận lượt về với Atletico Madrid tại vòng knock-out Champions League. Tuy nhiên, thật tiếc khi Juventus đã phải dừng bước ở tứ kết sau thất bại trước Ajax Amsterdam và chưa thể hiện thực hóa giấc mơ vô địch ở đấu trường châu Âu. Mặc dù vậy, Bianconeri vẫn duy trì sự thống trị ở Serie A với Scudetto thứ 8 liên tiếp.

Mandzukic nói về Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo ăn mừng danh hiệu Scudetto cùng các đồng đội tại Juventus.

Việc phải chuyển đến 1 môi trường bóng đá mới thường gây rất nhiều khó khăn với các cầu thủ. Song, Ronaldo đã hòa nhập rất nhanh tại Juventus. Anh luôn tỏ ra rất thân thiện và coi Allianz Stadium như ngôi nhà của mình. Điều này đã khiến nhiều đồng đội của CR7 cảm thấy ngạc nhiên, trong đó có Mario Mandzukic. Trả lời phỏng vấn với Đài Phát thanh quốc gia Croatia, tiền đạo này cho biết:

“Người Italia cũng giống như chúng tôi, họ là 1 tín đồ của bóng đá, hơi hoang dã. Bạn sẽ thấy họ ở khắp mọi nơi trong thị trấn, ngồi bên quán cà phê và di chuyển bằng cách đi bộ. Điều ấy thật là tuyệt.

Ronaldo không phải là tất cả tại Juventus. Anh ấy chỉ là 1 cầu thủ bình thường. Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy Cristiano hòa nhập dễ dàng như vậy.”

Faro | 13:35 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục