Ronaldo chỉ đăng tải duy nhất 1 dòng trên Instagram sau khi Zidane rời Real Madrid

23:37 Thứ năm 31/05/2018

TinTheThao.com.vnThông tin Zinedine Zidane từ chức đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và đây là phản ứng mới nhất của Cristiano Ronaldo về điều này.

Câu chuyện gây ồn ào nhất truyền thông ngày hôm nay chắc chắn là việc từ chức đột ngột của đương kim HLV Real Madrid - Zinedine Zidane.

Huấn luyện viên 45 tuổi này đã tạo nên một cú sốc lớn khi tuyên bố chia tay đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Đặc biệt hơn là chỉ vài ngày sau khi ông cùng câu lạc bộ này lên ngôi ở Champions League lần thứ ba liên tiếp. 

Đó đã là chiếc cúp Champions League thứ 3 mà Zidane đem về phòng truyền thống của Real chỉ sau 2 năm rưỡi dẫn dắt. Điều đó đã khiến các cổ động viên cho rằng ông là huấn luyện viên thành công nhất lịch sử Kền kền trắng và một triều đại mang tên ông có thể sẽ giúp Real phá dớp "tàn sát huấn luyện viên liên tục". Tuy nhiên, với những gì đã diễn ra, người ta đã có thể hiểu rằng, ở sân Bernabeu, ngoại trừ lịch sử và truyền thống của câu lạc bộ, không gì là tồn tại mãi mãi.

Ronaldo chỉ đăng tải duy nhất 1 dòng trên Instagram sau khi Zidane rời Real Madrid - Bóng Đá

 Zidane trong buổi họp báo từ chức chiều nay.

Zidane đã khôn ngoan khi quyết định ra đi trên đỉnh cao của sự nghiệp. Đó là điều mà những người tiền nhiệm của ông không làm được, kể cả đó có là những người nổi tiếng và tài năng như Jose Mourinho hay Carlo Ancelotti.

Phát biểu trên BBC Sport, Zidane cho biết: "Tôi yêu câu lạc bộ này."

"Tất cả những gì mà tôi nghĩ tới chính là câu lạc bộ này. Real cần tiếp tục đi lên và cần một sự đổi mới. Điều đó thật sự rất cần thiết."

"Từ chức ở thời điểm này là tốt cho tôi, cho đội hình hiện tại và cho cả câu lạc bộ."

Và, ngay lập tức, nhiều cầu thủ đã bày tỏ cảm xúc của mình với quyết định này. Toni Kroos và Cristiano Ronaldo là 2 người đầu tiên trong đội hình của Real làm điều này. 

Siêu sao người Bồ chia sẻ ngắn gọn trên Instagram cá nhân của mình như sau: "Tôi rất hạnh phúc vì đã được ông dẫn dắt trong gần 3 năm qua. Cảm ơn ông rất nhiều." Và anh đăng kèm một tấm hình đang chuẩn bị ôm ông thầy của mình. 

Ronaldo chỉ đăng tải duy nhất 1 dòng trên Instagram sau khi Zidane rời Real Madrid - Bóng Đá

 Ronaldo và lới nhắn nhủ đơn giản nhưng sâu sắc gửi đến huấn luyện viên của mình trên Instagram.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 23:05 31/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục