"Ronaldo chỉ ăn may thôi"

07:22 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnKhông phải ai cũng hài lòng với cách Ronaldo ghi bàn.

Tối qua, trong khuôn khổ Vòng 4 Serie A, Sassuolo hành quân đến Allianz đối đầu Juventus. Đoàn quân do Roberto De Zerbi dẫn dắt đã tạo được một thế trận khá tốt trong hiệp một, khi hoàn toàn làm nản lòng mọi pha lên bóng của nhà đương kim vô địch.

Dù vậy, sự xuất sắc của siêu sao Cristiano Ronaldo với cú đúp trong vòng 15 phút đã hoàn toàn nhấn chìm hy vọng có điểm của Sassuolo. Dù rất cố gắng, các vị khách cũng chỉ tìm được bàn rút ngắn tỷ số muộn màng của Khouma Babacar ở phút 90+1.

HLV Sassuolo: Ronaldo may mắn thôi - Bóng Đá

 

Phát biểu sau trận, HLV De Zerbi tự hào về màn trình diễn của đội nhà, đồng thời bày tỏ sự ấm ức về bàn mở tỷ số của CR7. "Tôi rất hạnh phúc, rõ ràng thất bại làm tôi phiền lòng, nhưng chúng tôi biết rằng mình vừa phải chạm trán một đối thủ hàng đầu." Thuyền trưởng Sassuolo phát biểu trên Sky Sports.

"Tôi buồn vì cách chúng tôi phải nhận bàn thắng đầu tiên. Một tình huống bóng bật trở lại và Ronaldo đã may mắn trong khoảnh khắc ấy. Sau đó, Juve tiếp tục có bàn thứ hai từ pha phản công thứ hai, nhưng đó là do trước đó chúng tôi buộc phải thay đổi lối chơi và dâng cao hơn."

Với thắng lợi trước Sassuolo, Juve duy trì mạch trận toàn thắng, tiếp tục vững vàng chiếm giữ ngôi vị nhất bảng.

Nam Tan | 06:35 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục