Ronaldo cầu hôn bạn gái bằng nhẫn 'khủng'

09:27 Thứ ba 01/05/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có màn cầu hôn bạn gái khiến cả thế giới phát hờn.

Theo tờ báo Correio de Manha của Bồ Đào Nha đưa tin, mới đây siêu sao Cristiano Ronaldo đã chuẩn bị nhẫn đính hôn dành cho vợ sắp cưới của anh là người mẫu Georgina Rodriguez. Chân sút thuộc biên chế Real Madrid đã lên kế hoạch đám cưới chu toàn trong thời gian sắp tới.

Ronaldo cầu hôn bạn gái bằng nhẫn 'khủng' - Bóng Đá

 Cặp đôi đang tất bật chuẩn bị hôn nhân.

Món quà đính hôn của cặp đôi này là chiếc nhẫn kim chương trị giá 700 ngàn euro. Chiếc nhẫn được đính 1 viên kim cương 4.99 carat và được thiết kế theo phong cách cổ điển của năm 1895. Có lẽ những ngày này, cô nàng Georgina đang đắm chìm trong hạnh phúc.

Cũng mới đây, các phóng viên tại Tây Ban Nha đã chộp được bức ảnh cô và Ronaldo đang tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày ngay trong chính khách sạn của CR7 tại Madrid. Dù đang rất bận rộn luyện tập để chuẩn bị cho chặng nước rút của Champions League nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn không bỏ bê bạn gái một giây phút nào.

Lúc này, Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội đang ra sức tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu lượt về bán kết  Champions League với Bayern Munich. CR7 đang có phong độ thăng hoa tại đấu trường châu Âu với 15 bàn thắng. Ở trận lượt đi với Bayern cũng là lần đầu tiên trong mùa này Ronaldo không ghi bàn ở Champions League. Trận đấu lượt về này, Ronaldo vẫn là tâm điểm đáng chú ý nhất. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:55 01/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục