Ronaldo cập bến Juve: MU sẵn sàng "rút" tiền mặt từ Real Madrid

23:23 Thứ năm 05/07/2018

TinTheThao.com.vnChi tiết đáng chú ý sẽ xảy ra nếu Cristiano Ronaldo chính thức gia nhập Juventus.

Sau World Cup 2018, giới truyền thông đồng loạt đưa tin đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha sẽ gia nhập Juventus với giá 100 triệu euro. Theo đó, hợp đồng sẽ được kí kết ở Đức và Cristiano Ronaldo sẽ được hưởng mức lương lên đến 30 triệu euro/mùa.

Nếu điều này trở thành sự thật, Manchester United và hai đội bóng khác sẽ được hưởng lợi từ Real Madrid. Theo đó, Los Blancos sẽ chịu khoản phí "đóng góp đoàn kết" theo Quy định của FIFA nếu bán Cristiano Ronaldo. Quy định này sẽ không giống như khái niệm "bồi thường phí đào tạo".

TIẾT LỘ: M.U sẽ hưởng lợi nếu Real Madrid bán Ronaldo - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo được cho là sẽ gia nhập Juventus ngay trong phiên chợ Hè năm nay.

Với điều này, đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ phải trả 5% cho các đội bóng mà CR7 đã khoác áo trong khoảng thời gian từ 12 đến 23 tuổi. Mới đây một tờ báo Bồ Đào Nha đã thống kê số tiền các đội bóng cũ của Cristiano Ronaldo sẽ nhận được.

Theo đó, Manchester United, đội bóng là bệ phóng nâng tầm CR7 sẽ nhận được 2,2 triệu bảng. Sporting Lisbon sẽ nhận được 1,98 triệu bảng. Trong khi đó, CLB thời niên thiếu của Cristiano Ronaldo, Nacional sẽ chỉ nhận được 220.000 bảng. 

Mới đây, cựu Giám đốc điều hành của Juventus, Luciano Moggi đã thông báo trên Twitter cá nhân rằng hợp đồng giữa hai bên đã xong. Tuy nhiên, cả Real Madrid lẫn "Bà đầm già" thành Turin vẫn chưa có động thái chính thức nào.

Kha Võ | 22:25 05/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục