Ronaldo cán mốc 700 bàn, Bồ Đào Nha vẫn bị đánh bại tại Đông Âu

06:28 Thứ ba 15/10/2019

Nhà ĐKVĐ châu Âu đã gục ngã trên sân nhà của Ukraine cho dù thủ quân Cristiano Ronaldo đạt cột mốc khủng trong sự nghiệp.

 - Bóng Đá

 Bồ Đào Nha nhập cuộc đầy khí thế. Tuy nhiên họ nhận gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 6. Xuất phát từ một tình huống đá phạt góc, Patricio xuất sắc cản phá được cú đánh đầu của trung vệ Krivstov. Tuy nhiên ở pha đá bồi sau đó của Yaremchuk, thủ thành của đội khách chỉ còn biết nhìn bóng đi vào lưới.

 - Bóng Đá

Các nhà ĐKVĐ châu Âu buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Mọi pha lên bóng của họ đều hướng đến vị trí của Ronaldo. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên thủ quân của Bồ Đào Nha bị hàng phòng ngự đối phương phong tỏa rất kỹ càng. 

 - Bóng Đá

Đến phút 27, Ukraine có bàn nhân đôi cách biệt.  Mykolenko tạt bóng chuẩn xác vào vòng cấm địa để Yarmolenko dứt điểm gọn gàng hạ gục Rui Patricio. 

 - Bóng Đá

Lối chơi phòng ngự phản công của đội chủ nhà đang cực kỳ hiệu quả. 

 - Bóng Đá

Đoàn quân của HLV Shevchenko là một trong những đội bóng gây bất ngờ lớn nhất ở vòng loại EURO 2020.

 - Bóng Đá

Những phút tiếp theo Bồ Đào Nha ra sức áp đảo để tìm bàn rút ngắn cách biệt. 

 - Bóng Đá

Phút 72, một cầu thủ Ukraine để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài cho Bồ Đào Nha hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Ronaldo không mắc sai lầm nào để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Đây cũng là bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp của CR7. 

 - Bóng Đá

Ukraine vẫn bảo toàn cách biệt 1 bàn. Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Shevchenko chính thức đoạt tấm vé dự EURO 2020.

 - Bóng Đá

Bồ Đào Nha chỉ còn hơn đội xếp sau là Serbia đúng 1 điểm. Họ cần phải giành chiến thắng ở 2 lượt trận cuối để nắm chắc tấm vé dự EURO 2020. 

Endo | 04:52 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục