Ronaldo buồn thiu ngày bị 'thần đồng' Juventus cướp sân khấu

07:36 Chủ nhật 13/01/2019 | 3

CR7 không mấy vui vẻ khi chỉ được góp mặt khoảng 30 phút.

ảnh st - Bóng Đá

 Juventus khởi động năm 2019 bằng chuyến hành quân đến Stadio Renato Dall'Ara chạm trán Bologna, trong khuôn khổ Vòng 16 đội Coppa Italia.

ảnh st - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo không mấy vui vẻ vì không được góp mặt trong đội hình xuất phát.

ảnh st - Bóng Đá

 Đọ sức đối thủ thường xuyên lép vế trước đội bóng của mình mỗi khi đối đầu, HLV Max Allegri mạnh dạn xếp Ronaldo và Paulo Dybala dự bị, trao cơ hội đá chính cho những cái tên ít góp mặt như Federico Bernardeschi hay Moise Kean.

ảnh st - Bóng Đá

 Ngay phút thứ 9, cơ hội đã mở ra với đội khách. Từ đường chuyền dài phía sân nhà của Mattia De Sciglio, thủ môn Angelo Da Costa và trung vệ Arturo Calabresi phía đội chủ nhà phối hợp không ăn ý đâm sầm vào nhau.

ảnh st - Bóng Đá

 Bernardeschi cướp được bóng xoay người sút cực nhanh, mở tỷ số trận đấu.

ảnh st - Bóng Đá

 Tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến hết 45 phút đầu tiên. Sang đầu hiệp hai, kịch bản lặp lại khi Juve sớm có bàn thắng.

ảnh st - Bóng Đá

 Phút 49,  Bernardeschi - Kean - Costa phối hợp tam giác. Costa sút bóng bật hậu vệ đối phương bật ra. Bóng tìm đến đúng vị trí Kean băng lên. Tài năng 18 tuổi không bỏ lỡ thời cơ, dứt điểm cận thành nhân đôi cách biệt.

ảnh st - Bóng Đá

 Dẫn 2 bàn, Allegri lần lượt tung Ronaldo và Dybala vào sân để lấy lại cảm giác bóng.

ảnh st - Bóng Đá

 Trận đấu sau đó diễn ra giằng co nhưng không có tình huống nào thật sự nguy hiểm. Các ngòi nổ Juve là Ronaldo hay Dybala không thật sự bắt nhịp tốt, trong khi các pha lên bóng của Bologna lại thiếu hẳn tính sát thương.

ảnh st - Bóng Đá

 Chung cuộc tỷ số 2-0 được duy trì đến hết trận. Juve giành quyền lọt vào tứ kết,còn Filippo Inzaghi và các học trò phải hứng chịu thất bại thứ 4 trong 6 trận liên tiếp không thắng.

Phụng Sồ | 02:45 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục