"Ronaldo bước đến trước mặt Keane, Scholes, Giggs, Nistelrooy và nói 4 từ"

15:01 Thứ ba 23/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnBí mật về lời nói chấn động của CR7 trong những ngày đầu mới đến Old Trafford đã được hé mở.

Rạng sáng mai, Cristiano Ronaldo sẽ tái xuất thảm cỏ Old Trafford, khi Manchester United đối đầu Juventus tại Champions League

Trong 6 năm gắn bó với Tây Bắc nước Anh, siêu sao Bồ Đào Nha đã từng bước vươn lên trở thành trụ cột chủ chốt, đưa United thống trị Châu Âu với hàng loạt vinh quang chói lọi.

Còn nhớ trong những ngày đầu mới đến Quỷ Đỏ, CR7 chỉ là một cậu bé nổi danh với kỹ thuật bóng bẩy nhưng không mấy hiệu quả. Tuy nhiên, anh đã trưởng thành vượt bậc và nhanh chóng đạt đến đẳng cấp hàng đầu. Có được bước biến chuyển này là nhờ nỗ lực tập luyện, cộng với sự tự tin vô cùng lớn của Ronaldo.

 Sự tự tin là điều Ronaldo có sẵn ngay từ đầu.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với tờ Times trước sự trở lại của người đồng đội cũ, cựu Quỷ Đỏ, Quinton Fortune đã tiết lộ bí mật thú vị trong phòng thay đồ, ngày Ronaldo mới gia nhập United.

"Cậu ta sẽ quay về phía bạn, ưỡn ngực và nói: 'Tôi hay hơn cậu'. Tôi còn nhớ trong tuần đầu tiên mới đến, Ronaldo bước vào phòng thay đồ, đứng trước Keane, Scholes, Giggs, Van Nistelrooy và tất cả những cầu thủ tuyệt vời rồi nói: 'Tôi là số một.'

Lời nói của cậu ta tạo ra tiếng cười lớn và những phản hồi dí dỏm từ các cầu thủ, chẳng hạn như: "Cậu chỉ giữ chiếc áo số 7 ấm áp cho Beckham cho đến khi cậu ấy quay trở lại thôi". Fortune gợi nhớ.

Phụng Sồ | 13:45 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục