Ronaldo bóng gió, coi như chốt tương lai ở Juve?

10:57 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha vừa nói về tương lai của mình trên mạng xã hội.

 

 Nhìn lại ngày Ronaldo còn ở M.U

Cristiano Ronaldo bất ngờ rời Real Madrid vào mùa hè 2018, sau 9 năm gắn bó với vô số danh hiệu cao quý giành được cùng Kền kền trắng. Điểm đến mới của CR7 còn gây bất ngờ hơn, đó là Juventus, đội bóng từng nhiều lần phải ôm hận bởi chính Ronaldo.

Đến thành Turin, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện phong độ đẳng cấp của mình, góp công lớn giúp Juventus vô địch Serie A hồi năm ngoái. Mùa giải này, giữa những nghi ngờ, Ronaldo thậm chí còn chơi ấn tượng hơn, ghi đến 31 bàn thắng, giúp Bà đầm già giành Scudetto thứ 9 liên tiếp.

Ronaldo sút hỏng penalty; Juventus vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp - Bóng Đá

 Ronaldo đứng thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới châu Âu mùa này.

Sau 2 năm ở Ý, tương lai của CR7 một lần nữa được dặt dấu chấm hỏi. Có những tin đồn cho rằng anh sẽ quay lại Real Madrid; đến Paris Saint-Germain; thậm chí là đầu quân cho Newcastle United, đội bóng sắp giàu lên nhờ giới chủ Ả Rập.

Tuy vậy mới đây, siêu sao này đã có động thái cho thấy anh sẽ ở lại Juventus. Anh đăng tải bức hình cả đội ăn mừng chức vô địch Serie A cùng dòng mô tả: "Tôi hạnh phúc với việc giành về 2 trong số 9 Serie A liên tiếp cho Juventus! Mọi chuyện nhìn có vẻ đơn giản, nhưng sự thật thì không như vậy! Mỗi năm qua đi, với năng lực và sự khổ luyện, bạn có thể hoàn thiện hơn và đạt được những mục tiêu của bản thân. Hãy hướng đến chiếc cúp thứ 3."

Thanh Vũ | 09:59 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục