Ronaldo bình phục, Pirlo chốt hạ khả năng ra sân ở trận gặp Spezia

07:09 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia vừa cung cấp những thông tin quan trọng về ngôi sao số một của đội nhà.

Khoảng thời gian vừa qua, Juventus đã gặp không ít khó khăn khi thiếu đi sự phục vụ của Cristiano Ronaldo. Trở về làm nhiệm vụ cho ĐTQG Bồ Đào Nha, cầu thủ sinh năm 1985 được xác nhận nhiễm COVID-19, đồng thời phải tiến hành cách ly trong 19 ngày qua.

Ở giai đoạn này, thành tích của Bianconeri không mấy khả quan. Đội chủ sân Allianz bị cả Crotone lẫn Hellas Verona cầm hòa tại đấu trường Serie A. Trong khi đó, khi gặp Barca tại Champions League, CLB thành Turin cũng phải chịu thất bại 0-2.

Tuy nhiên, Juventus vừa đón nhận tin vui khi Cristiano Ronaldo chính thức cho ra kết quả âm tính với COVID-19 ở lần xét nghiệm gần nhất. Dù vậy, khi chia sẻ trên France24, HLV Andrea Pirlo lại không mấy tự tin vào khả năng đá chính của CR7 trước Spezia.

Pirlo: Today Cristiano Ronaldo will be called up to the team. - Bóng Đá

 CR7 vẫn chưa thể đá chính ở trận đấu với Spezia.

"Kết quả lần xét nghiệm thứ hai đã có, vì vậy cậu ấy sẽ được triệu tập vào đội hình vào hôm nay. Cậu ấy hoàn toàn ổn và đã có buổi tập riêng. Nhưng tôi không nghĩ rằng Cristiano sẽ ra sân ngay từ đầu. CLB phải chờ xem diễn biến ở trận đấu sắp tới ra sao đã", chiến lược gia người Italia cho biết.

Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, thế nhưng Cristiano Ronaldo vẫn duy trì khả năng săn bàn ấn tượng. Mùa giải 2020/21 này, cựu sao Real Madrid đã ghi 3 bàn sau 2 trận tại Serie A. 

Buổi tập thú vị của CR7 khi còn chơi cho M.U: 

 
Giang Nam | 06:11 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục