Ronaldo biết trước Eder sẽ ghi bàn

06:11 Thứ hai 11/07/2016

Là sự thay người cuối cùng của Bồ Đào Nha, Eder đã ghi bàn thắng quý giá nhất trong sự nghiệp của mình.

Phút 79, Bồ Đào Nha thực hiện sự thay đổi người cuối cùng, Renato Sanches rời sân nhường chỗ cho Eder. Anh vào sân và thi đấu 13 phút trước khi cùng đồng đội bước vào 2 hiệp phụ.

Bàn thắng của Eder được Ronaldo tiên đoán từ trước. Ảnh: Internet.

Trước đó, đội trưởng Cristiano Ronaldo phải rời sân rất sớm từ phút 25 vì chấn thương. Sự mất mát đáng kể này đã khiến Bồ Đào Nha không thể hiện hết mình trước chủ nhà Pháp. Tuy nhiên, Eder đã tiết lộ thông tin thú vị sau trận đấu.

Có lẽ do rời sân sớm, Ronaldo có nhiều thời gian để trao đổi với những cầu thủ dự bị như Eder. Số 7 của Bồ Đào Nha đã có những lời động viên và dự đoán Eder sẽ ghi bàn khi được tung vào sân trong những phút gần cuối trận. Và thực tế, Eder đã tạo nên một siêu phẩm để hiện thực hóa giấc mơ vô địch cho Selecao châu Âu ở phút 109.

Eder cho biết: “Ronaldo đã dự đoán rằng tôi sẽ ghi bàn, anh ấy truyền cho tôi sức mạnh và năng lượng, điều này là vô cùng quan trọng. Những gì Bồ Đào Nha đã thể hiện từ đầu giải là tuyệt vời và chiến thắng này rất xứng đáng để được chúc mừng.”

Pháp có nhiều cơ hội hơn Bồ Đào Nha nhưng lại không tận dụng được và để Eder ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. HLV Fernando Santos đã sử dụng đấu pháp hợp lí cho Bồ Đào Nha, qua đó tiếp tục lên ngôi ở EURO một cách đầy ngạo nghễ.

Hoàng Tâm | 05:50 11/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục