“Ronaldo biết tất cả giá trị dinh dưỡng có trong 1 chai nước”

11:44 Thứ sáu 02/10/2020

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành của Inter Milan đã chỉ ra lý do Cristiano Ronaldo trở thành 1 siêu sao trong thế giới bóng đá.

 

Cristiano Ronaldo tập luyện cùng Juventus

Mùa hè năm 2019, Inter Milan đã chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng nhằm hiện thực hóa giấc mơ giành Scudetto. Tuy nhiên, cuối cùng, họ vẫn phải “giương cờ trắng” trước Juventus.

Bianconeri đã trải qua 1 mùa giải với quá nhiều vấn đề cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, cuối cùng, họ vẫn đủ sức để đánh bại Nerazzurri trên đường đua. Một trong những nguyên nhân đã giúp Juventus giành Scudetto đó là phong độ xuất sắc của Cristiano Ronaldo.

Marotta:

 Cristiano Ronaldo rất chuyên nghiệp trong việc tập luyện và sinh hoạt.

Mới đây, trong 1 hội thảo diễn ra ở Milano, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan đã thừa nhận điều này và chỉ ra lý do CR7 luôn trở thành nhà vô địch. Ông chia sẻ:

“Với Ronaldo, sẽ có 1 chủ đề được đưa ra, đó là sự khác biệt giữa cầu thủ tài năng và nhà vô địch. Chúng tôi đã có rất nhiều cầu thủ tài năng, nhưng lại sở hữu rất ít nhà vô địch. Để trở thành 1 nhà vô địch, ngoài tài năng, các cầu thủ còn phải có thêm điều gì đó hoàn toàn vượt trội, đặc biệt là ở ngoài sân cỏ, bởi vì vào thời điểm đó, các CLB không dễ dàng quản lý họ.

Hãy nhìn vào Cristiano Ronaldo. Khi uống 1 chai nước, cậu ấy có thể nói cho bạn biết tất cả những giá trị dinh dưỡng ở trong đó. Tương tự, trong 1 bữa ăn, Ronaldo sẽ kể cho bạn nghe về các thành phần sẽ mang đến năng lượng. Như vậy, bạn đã hiểu vì sao cậu ấy có thể trở thành nhà vô địch còn nhiều người khác thì không.”

Faro | 10:46 02/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục