Ronaldo bị treo giò ở Champions League, sao Juventus nói lời phũ phàng

14:55 Thứ hai 01/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Juventus, Rodrigo Bentancur mới đây đã chia sẻ cảm xúc về việc Ronaldo không thể ra sân ở loạt trận Champions League sắp tới do tấm thẻ đỏ phải nhận tại Valencia.

Tiếp đón Napoli tại Turin tuần trước, Juventus đã trình diễn một lối đá khoa học, bản lĩnh và hiệu quả khi đè bẹp đối thủ với tỷ số 3-1.

Đáng chú ý, mặc dù không ghi bàn nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã có một trận đấu ấn tượng khi anh ghi dấu ấn trong cả ba bàn thắng của "Lão phu nhân".

Tình huống lập công đầu tiên của Mandzukic, chính CR7 là người đã có pha tạt bóng chuẩn xác giúp chân sút Croatia đánh đầu ghi bàn. 

2 tình huống phá lưới đối thủ tiếp theo của Juve cũng đến từ Ronaldo khi các pha dứt điểm của anh đã tạo điều kiện thuận lợi để Bonucci và Mandzukic điền tên mình lên bảng điện tử.

Chỉ sau 7 trận đấu tại Serie A, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có được 5 đường kiến tạo và anh đang đóng góp rất lớn vào lối chơi và kết quả chung của "Lão phu nhân".

Được Ronaldo kiến tạo

Thiếu vắng Ronaldo (phải - ngoài cùng) sẽ là một tổn thất không hề nhỏ dành cho Juventus. 

Do đó, việc Ronaldo không thể ra sân ở loạt trận Champions League sắp tới gặp Young Boys được xem là một tổn thất không hề nhỏ dành cho Juventus.

Phát biểu về người đồng đội, tiền vệ Rodrigo Bentancur cho biết: "Khi thiếu vắng Ronaldo, bạn sẽ nhận ra anh ấy quan trọng đến nhường nào với đội.

Tuy nhiên, bóng đá là môn tập thể và trận đấu sắp tới, chúng tôi vẫn có đủ 11 người trên sân".

Phi Yến | 13:09 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục