"Ronaldo béo" tái xuất trên sân cỏ với kiểu tóc huyền thoại?

16:48 Thứ sáu 01/06/2018

Tất nhiên, cầu thủ này không phải là Ronaldo de Lima, người đã từng lên ngôi cùng đội tuyển Brazil tại World Cup 2002.

Đó là trường hợp hy hữu xảy ra ở giải hạng 4 của Romania, có một cầu thủ vô danh đã tự gây chú ý tới tất cả khi anh quyết định cắt một mái tóc giống y hệt cựu danh thủ nổi tiếng người Brazil tại World Cup 2002.

 - Bóng Đá

 Kiểu tóc gây chú ý của chàng cầu thủ vô danh.

Có vẻ như chân sút đang chơi tại Romania này hy vọng mình sẽ có thể có thêm động lực thi đấu với mái tóc "dị", giống như huyền thoại người Brazil đã từng làm được trong quá khứ.

Trong khi đó, Ronaldo de Lima đã tiết lộ với báo chí rằng, mái tóc mang tính biểu tượng này thực ra chỉ là một cách đánh lừa giới truyền thông khi anh bị chấn thương chân.

“Tôi bị thương ở chân và người ta đều nói về điều đó,” Ronaldo nói. "Sau đó tôi quyết định chuyện này (cắt kiểu tóc). Tôi đến nơi tập luyện và mọi người đều chú ý đến nó và quên đi những gì tôi đang gặp phải ở chân. Vì thế, tôi có thể bình tĩnh và thoải mái hơn trong công việc khi đó."

"Tôi không tự hào về mái tóc này vì nó nhìn hơi kỳ lạ, nhưng đó là một cách thú vị để thay đổi."  Ronaldo kết lại.

Tại Vòng chung kết World Cup 2002, Ronaldo đã giúp Brazil lên ngôi sau chiến thắng trước người Đức ở trận đấu cuối cùng của giải. Ở trận đấu đó, anh cũng là người ghi cả hai bàn thắng để đem về chiến thắng 2-0 chung cuộc.

Vũ Quang Toản | 15:05 01/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục