Ronaldo "béo" chỉ ra điều mình thua kém CR7

14:16 Thứ bảy 08/12/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil Ronaldo "béo" lên tiếng chỉ ra những điểm khác nhau giữa mình và người đàn em cùng tên tại Real Madrid.

Mới đây trên tờ La Gazzetta dello Sport, huyền thoại Ronaldo "béo" đã lên tiếng nói về sự khác biệt của mình với ngôi sao của Juventus:

"Chúng tôi thi đấu ở những vị trí khác nhau trên sân, và tất nhiên cách đọc trận đấu của cả hai cũng chẳng thể giống nhau được kể cả khi giờ đây Cristiano đã thi đấu bó vào trung tâm nhiều hơn."

"Thậm chí dù từ ngoài nhìn vào có những bàn thắng được chúng tôi ghi theo kịch bản giống hệt nhau nhưng thật sự vẫn có những khác biệt rất lớn giữa cái cách mà cả hai đưa bóng vào mảnh lưới đối phương."

"Xét về khao khát ghi bàn, có thể cả hai đều như nhau. Thế nhưng không thể khẳng định Cristiano là một cầu thủ vĩ đại, cậu ấy vẫn có thể duy trì phong độ đỉnh cao dù đã ở tuổi 33."

'I trained because I had to, CR7 does it because he loves it': Brazilian legend Ronaldo on how they're different - Bóng Đá

Cristiano Ronaldo vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao dù đã ở độ tuổi 33.

"Ở độ tuổi này, thực sự có rất ít cầu thủ có thể giữ được cơ thể khỏe mạnh như cậu ấy cũng như thậm chí giữ được tư tưởng muốn cải thiện bản thân hơn nữa. Tôi không nói giữa Ronaldo Brazil và Ronaldo Bồ Đào Nha có cách tập luyện hoàn toàn đối lập nhau, dẫu thế sự thực là vẫn tồn tại những sự khác biệt nhất định."

"Tôi tập luyện vì tôi phải tập luyện, còn cậu ấy tập luyện là bởi cậu ấy thích thế."

"Thế hệ của hai chúng tôi cách nhau đến 9 năm, và khi ấy mọi chuyện rất khác so với bây giờ. Tôi không muốn nói là thời của tôi mọi chuyện khó khăn hơn, thế nhưng hiển nhiên những gì tôi phải đối mặt khi ấy là khác với Ronaldo hiện tại."

Vừa qua, Ronaldo đã không thể đánh bại kình địch Lionel Messi để giành QBV lần thứ 6 khi để giải thưởng này lọt vào tay Luka Modric. Dẫu vậy, anh cùng Juventus vẫn đang thăng hoa và vừa mới đánh bại Inter Milan trong trận derby Italia lần thứ 234.

Anh Tú | 13:00 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục