Ronaldo bật khóc nức nở sau khi bị đuổi khỏi trận Valencia

03:12 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha đã phải 'đi tắm sớm' trong trận mở màn Champions League năm nay, điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ trận đấu với Man Utd.

Cristiano Ronaldo đã ký hợp đồng với Juventus từ Real Madrid hồi tháng Bảy với mức phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu bảng, trong một động thái mà các nhà đương kim vô địch Serie A hy vọng cầu thủ này sẽ giúp họ tìm được vinh quang tại sân chơi Champions League.

Sau một vài trận tịt ngòi thì cuối tuần qua siêu sao 33 tuổi cũng đã biết cách ghi bàn trở lại bằng một cú đúp trong trận đấu với Sassuolo. Điều đó khiến cho người hâm mộ mong chờ Ronaldo ra sân và tiếp tục lập công ở cuộc đụng độ tiếp theo gặp Valencia.

Tuy nhiên, cựu ngôi sao Manchester United đã bị truất quyền thi đấu ở ngay phút 29 sau một pha va chạm với Jeison Murillo trong khu vực cấm địa. Ngay khi trọng tài Felix Brych đưa ra tấm thẻ đỏ thì Ronaldo đã bật khóc nức nở trên sân Mestalla.

Ronaldo bật khóc nức nở sau khi bị đuổi trận Valencia - Bóng Đá

 Ronaldo chỉ mới góp mặt được 29 phút trước khi phải rời sân.

Ở pha quay chậm cho thấy, tiền đạo sinh năm 1985 đã có va chạm với đối thủ nhưng tác động là không quá mạnh, vì vậy phán quyết từ vị vua áo đen được cho là rất khắc nghiệt với anh.

Bây giờ Ronaldo đang đối mặt với án treo giò 2 trận và điều đó có nghĩa rằng cầu thủ này sẽ không thể có chuyến quay lại Old Trafford vào ngày 24 tháng 10 tới đây. Quả thực đó là điều rất đáng tiếc vì dẫu sao anh cũng từng có rất nhiều kỉ niệm với Quỷ đỏ từ những ngày mới bắt đầu sự nghiệp.

Vũ Quang Toản | 02:50 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục