Ronaldo 'bắt bóng' trong trận đấu Djokovic gặp Isner tại ATP Finals

09:57 Thứ ba 13/11/2018

Trận đấu giữa Novak Djokovic và John Isner tại vòng bảng ATP Finals vào sáng 13/11 đã chứng kiến sự có mặt của ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

Ronaldo và con trai đến xem trận đấu giữa Djokovic và Isner Ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha cùng cậu con trai đã có những giây phút vui vẻ khi đến xem trận đấu giữa Djokovic và Isner.

Mặc dù gặp phải "máy giao bóng" ở trận ra quân tại vòng bảng ATP Finals nhưng Djokovic đã cho thấy được lý do vì sao anh được đánh giá là một trong những tay vợt trả giao bóng xuất sắc của làng quần vợt nam hiện tại.

Tay vợt số 1 thế giới không gặp quá nhiều khó khăn để giành phần thắng trong các game cầm giao bóng, đồng thời tạo nhiều sức ép lên đối thủ. John Isner chỉ có thể cứu được break ở những game đầu tiên, trước khi gục ngã ở game thứ 5. Chỉ cần có được 1 break, Djokovic đã tiến đến thắng lợi 6-4 trong set đầu.

djokovic

 Djokovic có trận thắng không quá vất vả trước Isner. Ảnh: Getty Images.

Sang set 2, kịch bản trận đấu không có nhiều sự khác biệt. Tay vợt người Mỹ chỉ chơi ngang ngửa với Djokovic ở những game đầu tiên, trước khi anh hụt hơi ở thời điểm cuối set. "Nole" không mất nhiều khó khăn để có được liền 2 break và thắng 6-3.

Sau 74 phút thi đấu, Djokovic đã có được chiến thắng 6-4, 6-3 trước John Isner. Trận đấu giữa hai tay vợt được chú ý nhiều hơn bởi sự có mặt của Cristiano Ronaldo trên khán đài. Sau trận đấu, Djokovic chia sẻ: "Thật tuyệt vời khi có một ngôi sao bóng đá giống như anh ấy đến xem quần vợt. Anh ấy từng tới xem nhiều trận ở Madrid. Tôi chắc rằng Ronaldo vui với điều này".

Đối thủ tiếp theo của "Nole" tại vòng bảng là tay vợt số 5 thế giới Alexander Zverev. Tay vợt trẻ người Đức trước đó đã có chiến thắng 2-0 trước Marin Cilic đều bằng hai loại "đấu súng" cân não.

Ngày 13/11 sẽ diễn ra hai trận đấu ở lượt trận thứ hai của bảng Lleyton Hewitt. Hai tay vợt có chiến thắng trong trận ra quân là Kei Nishikori và Kevin Anderson sẽ đối đầu với nhau, và sau đó là trận đấu giữa Roger Federer và Dominic Thiem.

stats

 Thông số trận đấu giữa Djokovic và Isner.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 07:57 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục