Ronaldo bán đất ở quê, đầu tư lên thành phố

18:15 Thứ sáu 27/07/2012

Không có được giấy phép xây dựng ngôi biệt thự ở Benavente, Bồ Đào Nha, lại bị chính quyền địa phương gây khó dễ, Cris Ronaldo đã quyết định bán mảnh đất rộng tới 2.100 m2 với giá 6,1 triệu euro.

Ronaldo bán đất ở quê, đầu tư lên thành phố

Được biết, năm 2002, ngôi sao Real đã chi 4 triệu euro để mua mảnh đất rộng 2.100 m2 ở Benavente. Khi đó CR7 ấp ủ dự định xây một ngôi biệt thự để gia đình có thể về đây nghỉ dưỡng thường xuyên, thay vì vắt sức và đốt tiền ở những bãi biển xa tít mù tắp. Song kế hoạch giờ vẫn chỉ là dự định khi mảnh đất này không được cấp giấy phép xây dựng.

Cụ thể, trong khoảng 3 năm gần đây, chính quyền địa phương đã tự ý cho người vào đất vào CR7 để chặt cây sồi mà không xin phép anh. Được biết số cây kia Ronaldo rất yêu thích và dự định sẽ dùng để phủ quanh ngôi biệt thự trong tương lai. Tuy nhiên, vấn đề chính nằm ở việc Ronaldo chỉ được xây nhà không quá 2 tầng trên mảnh đất này theo quy định quy hoạch của thành phố Benavente.

Không chịu nổi sự quá quắt của chính quyền địa phương, ngôi sao Real quyết định đem bán mảnh đất trên. Mới đây, Ronaldo đã nhờ người môi giới bất động sản rao bán mảnh đất của mình ở Benavente với giá 6,1 triệu euro.

“Ronaldo muốn đầu tư vào một dự án khác”, một thành viên trong gia đình Ronaldo cho biết. Ngoài mảnh đất rộng 2.100 m2 kia, cầu thủ đắt nhất hành tinh đang lên kế hoạch xây căn biệt thự 4 triệu euro ở thành phố Geres (Bồ Đào Nha).

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục