Ronaldo, Bale rủ nhau rời Real? Đừng lo, đã có Neymar!

23:12 Chủ nhật 27/05/2018

TinTheThao.com.vnHàng công Real Madrid có khả năng sẽ thay đổi lớn sau trận chung kết UEFA Champions League.

Rạng sáng nay (27/5), Real Madrid đã đè bẹp Liverpool với tỉ số 3-1 để bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League. Trận này, Gareth Bale trở thành người hùng với cú đúp bàn thắng, riêng Cristiano Ronaldo cũng có đóng góp nhất định vào lối chơi của Kền kền trắng.

Ronaldo, Bale rủ nhau rời Real? Đừng lo, đã có Neymar! - Bóng Đá

 Ronaldo và Bale úp mở khả năng chia tay Real.

Thế nhưng, trong ngày vui của Real Madrid, cả Ronaldo và Bale đều úp mở khả năng chia tay sân Bernabeu. Cụ thể, Ronaldo úp mở: "Ít ngày tới, tôi sẽ cho mọi người biết về tương lai của mình. Được chơi bóng cho Real Madrid là điều thật tuyệt vời."

Trong khi đó, Bale có một 'tràng phát biểu dài' như muốn trách cứ Zidane: "Tôi thất vọng khi không được ra sân ngay từ đầu. Tôi đã ghi bàn thắng có thể nói là đẹp nhất trong lịch sử các trận chung kết. Nhưng HLV đã có quyết định riêng của mình. Tôi cần chơi bóng hàng tuần và liên tục nhưng điều đó không xảy ra."

Tuy nhiên, Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague cho rằng, CĐV Real Madrid không cần phải quá lo lắng bởi, Chủ tịch Florentino Perez đã có những tính toán sẵn trong đầu, và một trong số đó là chiêu mộ bằng được Neymar.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Guillem Balague khẳng định: "Bale đã chờ thời điểm thích hợp để nói lên những chất chứa trong lòng. Cậu ấy cảm nhận rằng, sớm muộn gì mình cũng sẽ rời Real Madrid nên đã cảm thấy thất vọng.

Bale đã có một màn trình diễn đẳng cấp và khiến chung ta không khỏi ngạc nhiên tại sao cậu ấy không được ra sân ngay từ đầu. Đó cũng là những suy nghĩ trong đầu của Gareth Bale. Cậu ấy tin mình nằm trong Top 5 cầu thủ hay nhất thế giới và xứng đáng được ra sân nhiều hơn.

Ronaldo, Bale rủ nhau rời Real? Đừng lo, đã có Neymar! - Bóng Đá

 Neymar có thể thay thế cả Ronaldo và Bale.

Chúng ta cũng đang đề cập đến Cristiano Ronalo vì giấc mơ của Florentino Perez là chiêu mộ bằng được Neymar. Perez có thể bán đứt Ronaldo và Bale để gây quỹ thực hiện thương vụ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Neymar có thể thay thế Ronaldo và Bale tại sân Bernabeu. Chắc chắn PSG sẽ không dễ để Neymar ra đi nhưng với Real Madrid, không gì là không thể nhất là khi cả Ronaldo và Bale sắp chia tay thành Madrid."

Video sự ăn ý giữa Ronaldo và Bale:

Tiểu Lam | 22:05 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục