Ronaldo ăn tối cùng Nadal

01:40 Thứ sáu 24/02/2012

CR7 và Rafa đã có một bữa tối thân mật tại quê hương của tay vợt số 2 thế giới.

Ngày hôm qua, sau chuyến bay từ Moscow về Madrid (Real vừa có trận hòa 1-1 trước CSKA Moscow tại lượt đi vòng 1/8 Champions League), cầu thủ đắt giá nhất thế giới Ronaldo đã có mặt tại Mallorca để thực hiện một việc rất quan trọng.

CR7 và tay vợt số 2 thế giới hiện nay Nadal đã cùng nhau thực hiện một chương trình quảng cáo cho hãng dụng cụ thể thao nổi tiếng Nike, đối tác đang đem về cho Ronaldo và Nadal hàng triệu USD từ quyền sử dụng hình ảnh của 2 VĐV thể thao nổi tiếng nhất hành tinh hiện nay. Tuy nhiên, những gì mà ngôi sao của Real và “bò tót” thực hiện đã được giữ kín dù nhận được rất nhiều sự hiếu kì của NHM.

Ronaldo và Nadal có mối quan hệ khá thân mật

Sau khi kết thúc một ngày làm việc, Ronaldo và Nadal đã tận dụng khoảng thời gian hiếm có này để có thể hàn huyên. CR7 và Rafa đã quyết định chọn một nhà hàng sang trọng bậc nhất tại Mallorca là Santa Ponsa (quê hương của Nadal) để ăn tối và tán gẫu như những người bạn thân (nhưng đã phải nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ vệ sỹ để đảm bảo sự riêng tư trước sự cuồng nhiệt của NHM). Thậm chí, 2 người còn ghi nhớ khoảnh khắc đặc biệt này bằng việc chụp hình chung và sau đó CR7 đã cho đăng tải bức hình trên trang mạng xã hội cá nhân Twitter.

Được biết, giữa Ronaldo và Nadal có một mối quan hệ khá khăng khít. Nadal là một madridista chính hiệu và đã nhiều lần đến Bernabeu để cổ vũ cho CR7 và các đồng đội, ngược lại ngôi sao người Bồ cũng đôi lần dẫn bạn gái Irina Shayk đến xem màn trình diễn của Rafa ở những giải quần vợt lớn.
Zoro | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục