Ronaldo 1 bàn + 2 kiến tạo, Juventus hủy diệt Lecce

06:12 Thứ bảy 27/06/2020

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa có một ngày thi đấu vô cùng đẳng cấp.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, Juventus đã có trận tiếp đón Lecce trong khuôn khổ Serie A. Với chấn thương của Mattia De Sciglio, Alex Sandro và thẻ đỏ của Danilo, HLV Maurizio Sarri đã kéo Blaise Matuidi xuống đá hậu vệ trái.

 - Bóng Đá

 Dù đang có nguy cơ xuống hạng nhưng Lecce nhập cuộc khá tự tin trên sân khách, liên tục đưa bóng về gần khung thành Bà đầm già.

 - Bóng Đá

 Đội bóng áo đen trắng vẫn là bên nắm phần kiểm soát trận đấu, dứt điểm thường xuyên nhưng không thực sự chính xác.

 - Bóng Đá

 Đến phút thứ 32, Juventus nhận lợi thế. Trong một nỗ lực truy cản, hậu vệ Fabio Lucioni đã phải phạm lỗi với Rodrigo Bentancur và lập tức bị truất quyền thi đấu.

 - Bóng Đá

 Nhưng phải sang đầu hiệp 2, đội bóng thành Turin mới có bàn mở tỷ số. Phút thứ 53, nhận đường bóng từ Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala tung ra một cú dứt điểm đẹp mắt vào góc phải khung thành.

 - Bóng Đá

 Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có một ngày hoạt động vô cùng năng nổ, tích cực dứt điểm lẫn chuyền bóng. 10 phút sau khi giúp Dybala ghi bàn, anh mang về cho Juve một quả penalty và tự mình thực hiện thành công, nâng tỷ số lên thành 2-0.

 - Bóng Đá

 Chưa dừng lại ở đó, phút thứ 83, CR7 giật gót đẳng cấp, giúp Gonzalo Higuain mang về bàn thắng cho đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Gần cuối trận, nhận đường chuyền từ Douglas Costa, Matthijs de Ligt đánh đầu cận thành, ấn định chiến thắng 4-0 cho Juve.

 - Bóng Đá

 Đây là bàn thắng thứ 3 của De Ligt cho Bà đầm già ở Serie A mùa giải này.

 - Bóng Đá

 Với chiến thắng áp đảo này, Juventus tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng, tạm thời gia tăng cách biệt với Lazio lên thành 7 điểm.

Những bàn thắng đẹp của Juventus trước Lecce:

 
Thanh Vũ | 05:42 27/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục