Ronaldinho ủng hộ Messi rời Barca

08:05 Thứ sáu 17/11/2017

TinTheThao.com.vnDù là đại sứ của Barcelona, Ronaldinho không ngần ngại cho biết anh sẽ không phản đối nếu Lionel Messi rời khỏi Camp Nou.

Hợp đồng của Lionel Messi với Barca sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Theo đó, siêu sao người Argentina đang nhận được những lời đề nghị rất hấp dẫn từ nhiều CLB danh tiếng.

Ronaldinho ủng hộ Messi rời Barca - Bóng Đá

 Messi đạt được tất cả với Barca.

Nhưng theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Messi đã đồng ý ở lại Barca từ lâu và các bên chỉ cần một bản hợp đồng chính thức được đưa ra. Về phía đội chủ sân Camp Nou, họ thậm chí còn muốn M10 kí vào một bản hợp đồng trọn đời.

Tuy nhiên, khi nói về tương lai của Messi, Ronaldinho lại tỏ ra khá e dè: "Thật khó để nói ra điều gì, bởi chúng tôi là những người đồng đội thân thiết. Tôi từng là đồng đội của Messi, nên tôi luôn mong muốn những những điều tốt đẹp nhất cho cậu ấy.

Nếu Messi muốn đến đội bóng khác, tôi vẫn sẽ ủng hộ cậu ấy. Dù có chơi bóng ở đâu đi nữa, cậu ấy vẫn sẽ mang lại sự khác biệt cho bóng đá."

Mùa Hè vừa qua, thương vụ Neymar chuyển sang PSG đã gây chấn động bóng đá thế giới. Bản thân BLĐ Barca đã phải nhận cú sốc cực lớn bởi kế hoạch hoàn hảo của Gã nhà giàu nước Pháp. Bởi thế, BLĐ Barca đang gấp rút tiến hành gia hạn và tăng mức phí phá vỡ hợp đồng của Messi để đề phòng rủi ro.

Màn trình diễn của Ronaldinho khi còn ở Barcelona:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 07:07 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục