Ronaldinho trở lại ĐT Brazil, Kaka vẫn vắng mặt

21:57 Thứ ba 14/02/2012

Ronaldinho đã được HLV Mano Menezes triệu tập vào ĐT Brazil để chuẩn bị cho trận giao hữu với Bosnia nhưng Kaka và Robinho lại không được may mắn như vậy.

Ronaldinho hiện đang gặp khá nhiều rắc rối ở Flamengo, cả về phong độ lẫn mối quan hệ với đội bóng Brazil. Tuy vậy, HLV Menezes vẫn quyết định trao cơ hội cho cựu cầu thủ của Barca và Milan. Trong khi đó, dù được ra sân khá thường xuyên trong thời gian gần đây ở Real Madrid và chơi không đến nỗi nào nhưng tiền vệ Kaka vẫn bị Menezes ngoảnh mặt.

Ronaldinho - Ảnh Getty

Nếu như sự vắng mặt của Kaka khiến người hâm mộ “Selecao” phần nào cảm thấy tiếc nuối thì việc Robinho không được triệu tập lần này hoàn toàn không có gì phải đáng tiếc. Cựu tiền đạo của Man City đang chơi rất tệ ở Milan dù được trao rất nhiều cơ hội, và chính màn trình diễn nhợt nhạt này đã khiến Robinho không thể thuyết phục được HLV Menezes. Thay vào đó, chiến lược gia của ĐT Brazil đặt niềm tin vào những chân sút kém tên tuổi nhưng có phong độ cao hơn Binho là Damiao, Hulk và Jonas. Suất còn lại trên hàng công đương nhiên thuộc về Neymar.

Đợt triệu tập lần này cũng là lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm ngoái, HLV Menezes có trong tay đội hình tốt nhất. Trong hai trận giao hữu với Gabon và Ai Cập hồi tháng 11 năm ngoái, Menezes không thể có sự phục vụ của một số ngôi sao đang thi đấu ở trong nước do giải VĐQG Brazil lúc đó đang bước vào giai đoạn quyết định.

Brazil sẽ có trận giao hữu với Bosnia tại Thụy Sĩ vào ngày 28/2 tới.

Danh sách triệu tập của ĐT Brazil:

Thủ môn: Julio Cesar (Inter Milan), Diego Alves (Valencia), Rafael (Santos)

Hậu vệ: Daniel Alves (Barcelona), Danilo (FC Porto), Marcelo (Real Madrid), Adriano (Barcelona), Alex Sandro (FC Porto), Dede (Vasco da Gama), Thiago Silva (AC Milan), David Luiz (Chelsea), Luisao (Benfica)

Tiền vệ: Fernandinho (Shakhtar Donetsk), Sandro (Tottenham), Paulo Henrique Ganso (Santos), Lucas (Sao Paulo), Elias (Sporting), Hernanes (Lazio), Ronaldinho (Flamengo)

Tiền đạo: Neymar (Santos), Hulk (FC Porto), Jonas (Valencia), Leandro Damiao (Internacional)
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục