Ronaldinho ngồi tù, Kaka nói gì?

12:15 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Barcelona và đội tuyển Brazil đang lâm vào cảnh tù tội.

Ronaldinho trong màu áo Barca.

Ronaldinho đã gây sốc khi bị bắt ở Paraguay vì tội làm hộ chiếu giả để nhập cảnh trái phép vào nước này. Sau một quãng thời gian ngồi tù, Rô “vẩu” tiếp tục bị giữ lại để điều tra thêm về mối liên quan với một nữ doanh nhân tình nghi rửa tiền.

Chia sẻ về vấn đề này, Kaka cho biết: “Thật buồn khi thấy Ronaldinho ngồi tù. Tôi không có đủ thông tin để nói về những gì đã xảy ra, phần lớn những gì tôi biết đến từ báo chí.

Đối với chúng tôi, những người đã từng thi đấu với Ronaldinho và là bạn của anh ấy, mong rằng Ronaldinho sẽ vượt qua được hoàn cảnh khó khăn này. Tôi vẫn luôn cầu nguyện cho anh ấy.”

Kaka nói gì về Ronaldinho - Bóng Đá

 Kaka tỏ ra lo lắng cho người đồng đội.

Dù bi giam giữ trong nhà tù nhưng "Rô Vẩu" vẫn nhận được nhiều sự hậu thuẫn. Mới đây nhất, cựu sao Barcelona đã được ưu tiên tổ chức sinh nhật.

Tuy nhiên, mới đây, R10 đã nhận một thông tin không mấy vui vẻ từ nhà chức trách Paraguay. Cụ thể, tờ UOL cho hay, Tòa án Công lý Tối cao của Paraguay đã quyết định tạm đình chỉ mọi hoạt động tư pháp từ ngày 25/3 cho đến ít nhất là ngày 12/4, do những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. Điều đó đồng nghĩa, Ronaldinho sẽ phải mất thêm ít nhất là 18 ngày mới có thể thực hiện những thủ tục pháp lý và hy vọng được trả tự do với sự giúp sức của các luật sư.

Endo | 12:14 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục