Ronaldinho lộ diện mạo gây bất ngờ ở trong tù

15:26 Thứ ba 07/04/2020

TinTheThao.com.vnRonaldinho hiện đang ở trong một nhà tù tại Paraguay sau khi bị phát hiện sử dụng hộ chiếu giả.

Video những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldinho cho Barca

Ronaldinho là 1 trong những huyền thoại của làng túc cầu. Với phẩm chất chơi bóng trời phú, siêu sao xứ Samba đã giành được hàng loạt thành công trên sân cỏ. Anh là cầu thủ hiếm hoi vừa vô địch Champions League, World Cup vừa ẵm luôn QBV. NHM luôn nhìn nhận cựu sao Barcelona là thiên tài chơi bóng.

Song, đi kèm với điều đó, Ronaldinho còn là cái tên có thói ăn chơi. Ở cuộc sống ngoài xã hội, chàng vẩu không ít lần gặp rắc rối với pháp lý. Ví dụ rõ nhất là mới đây, Ronaldinho vừa bị cảnh sát Paraguay bắt vì sử dụng hộ chiếu giả. 

Hiện tại, QBV 2005 đang ở trong tù. Với danh tiếng của mình, Ronaldinho ngay lập tức trở thành tâm điểm. Cuộc sống trong tù của cựu danh thủ Selecao khá nhàn hạ khi anh vừa được đá bóng vừa được tổ chức sinh nhật. Ngoài ra, Ronaldinho vừa lộ hình ảnh gây bất ngờ với nhiều người.

Ronaldinho grows beard in prison as Barcelona legend shows off new look - Bóng Đá

 Diện mạo mới nhất của Ronaldinho ở trong tù.

Cụ thể, trong lần quay video cùng với người bạn trong tù, Ronaldinho đã gửi lời chào đến mọi người bằng tiếng Tây Ban Nha: "Chào mọi người và gia đình Morales, tôi đang ở đây cùng với bạn của mình, Pablo."

Đáng chú ý, đoạn clip cho thấy Ronaldinho đã bắt đầu để bộ râu trắng bệch. Diện mạo đó của Ro vẩu khiến NHM tỏ ra ngạc nhiên. Từ trước đến nay, cựu cầu thủ Brazil hiếm khi xuất hiện với diện mạo như thế.

Lữ Phong | 14:56 07/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục