Ronaldinho liệt kê 3 cái tên xuất sắc hơn Lionel Messi

15:09 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnVới quan điểm cá nhân của mình, Ronaldinho không công nhận Lionel Messi là cầu thủ hay nhất lịch sử.

 

Video Ronaldinho ghi bàn đầu tiên cho Barca

Ronaldinho là 1 trong những người có tác động lớn đến sự nghiệp của Lionel Messi. Vào thời điểm El Pulga ra mắt Barca, Ronaldinho giữ vai trò quan trọng bậc nhất tại Nou Camp. Với trách nhiệm của người đàn anh, cựu danh thủ Brazil đã dìu dắt Messi và giúp ngôi sao xứ Tango phát triển sự nghiệp. Sự giúp đỡ của Ronaldinho góp phần sức giúp Messi chạm đến đỉnh cao như hiện tại. Tính đến lúc này, chân sút sinh năm 1987 đã giành 6 QBV, thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử làng túc cầu.

Ronaldinho đương nhiên vui mừng về chiến công đó của người đàn em. Nhưng với cá nhân của "Ro vẩu", anh không cho rằng Messi là cầu thủ hay nhất trong lịch sử. Mới đây, trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, cựu cầu thủ AC Milan kể ra 3 cái tên xuất sắc hơn số 10 của Barca:

Ronaldinho Names Three Players Who Could Be Seen As Better Players Than Lionel Messi - Bóng Đá

 Ronaldinho không công nhận Messi là cái tên hay nhất mọi thời đại.

"Tôi mừng vì chứng kiến Messi giành QBV. Cả 2 chúng tôi từng là bạn của nhau tại Barca. Tuy nhiên, tôi không thích sự so sánh và thật sự khó để nói rằng Messi là cầu thủ hay nhất lịch sử."

"Làng túc cầu vẫn còn những Diego Maradona, Ronaldo de Lima, Pele, ... nên rất khó để nói Messi là cầu thủ hay nhất từ trước đến nay. Tôi chỉ có thể nói cậu ta là cái tên hay nhất ở giai đoạn của cậu ta."

Lữ Phong | 14:11 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục