Ronaldinho hứng thịnh nộ từ cổ động viên Flamengo

13:56 Thứ bảy 14/04/2012

Vệ sĩ của Ronaldinho phải dùng tới súng mới có thể hộ tống thân chủ an toàn rời sân sau khi Flamengo bị loại khỏi Copa Libertadores - sân chơi số một Nam Mỹ cấp CLB.

Trong trận đấu hôm 12/4, Ronaldinho tỏa sáng với hai đường chuyền dọn cỗ giúp Flamengo thắng đối thủ Argentina Lanus 3-0. Nhưng kết quả này vẫn không đủ để đội tránh khỏi thảm kịch bị loại khỏi Copa Libertadores ngay từ vòng bảng.

Các nhân chứng có mặt bên ngoài sân Engenhao khi trận đấu kết thúc cho biết khoảng 25 CĐV Flanmengo quá khích đã chặn xe Ronaldinho. Họ mạt sát, gọi anh này là "nỗi hổ thẹn", cáo buộc cựu Cầu thủ hay nhất thế giới phải chịu trách nhiệm cho những kết quả tệ hại của Flamengo ở vòng bảng Copa Libertadores.

Những người này trước đó đã manh động ném đá, chai bia vào xe bus chở đội bóng. Lo ngại sự quá khích tái diễn, hai trong số các vệ sĩ của Ronaldinho đã xuống xe, rút súng và chĩa lên trời để mở đường cho xe thoát ra.

Được kỳ vọng lớn và không thể đáp ứng, Ronaldinho đã gánh hết mọi phiền muộn, tức giận của các CĐV Flamengo.

Cùng ngày, Raca Rubro-Negra - một nhóm CĐV lớn của Flamengo, đăng bức thư ngõ trên trang web của họ, công kích Ronaldinho. Họ cáo buộc Ronaldinho đã chơi không đúng đẳng cấp anh từng thể hiện ở Barca hay Milan trước kia.

"Chúng tôi không nghi ngờ chính sách của CLB, mà chỉ phiền lòng với phong độ của Ronaldinho. Tất cả những ai yêu bóng đá đều không thể hài lòng với những gì anh ta thể hiện", bức thư có đoạn. "Chúng tôi không hài lòng với kiểu cầu thủ không cố gắng cao nhất và chơi thiếu tôn trọng đội bóng như anh ta".

"Lẽ ra, là người nhận lương cao nhất đội, anh ta phải trở thành hình mẫu cho các đồng đội trẻ mới khởi nghiệp học tập. Nhưng đằng này, Ronaldinho chỉ hành động thiếu tôn trọng màu cờ sắc áo Flamengo", nhóm CĐV viết tiếp.

Họ dẫn ra bữa tiệc nướng mà Ronaldinho tổ chức ở nhà riêng và ăn nhậu với bạn bè ngay trước trận thua Emelec 2-3 cuối tuần trước như là bằng chứng cho sự thiếu chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng màu cờ sắc áo của tiền đạo ngôi sao.
Phương My | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục