Ronaldinho ghi bàn rồi... bị đuổi

11:34 Thứ hai 12/03/2012

Cựu tiền đạo của Barca và Milan, Ronaldinho vừa trải qua một trận đấu vui buồn lẫn lộn khi anh ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Flamengo trước Fluminense tại Rio Cup (thuộc bang Rio de Janeiro) hôm Chủ nhật nhưng sau đó lại bị truất quyền thi đấu.

Ronaldinho ghi bàn rồi bị đuổi - Ảnh Getty

Ronaldinho chính là tác giả bàn mở tỷ số trận đấu ở phút 23 khi cựu ngôi sao của Barca thực hiện thành công quả penalty. Tuy vậy, chiếc thẻ vàng thứ hai ở phút 40 sau pha vào bóng thô bạo với tiền vệ Wagner của Fluminense đã khiến Ronnie bị truất quyền thi đấu ngay trong hiệp một. Trước đó, ngay ở phút thứ 8, cầu thủ từng hai lần được bầu chọn là xuất sắc nhất thế giới đã phải nhận thẻ vàng đầu tiên cũng vì một pha vào bóng ác ý khác.

May cho Flamengo là trước khi Ronaldinho bị đuổi, cựu tiền vệ của M.U, Kleberson đã kịp nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng được hâm mộ nhất Brazil. Với lợi thế hơn người, Fluminense đã gây sức ép mạnh mẽ lên đối phương và tạo ra khá nhiều cơ hội có thể ăn bàn nhưng phong độ xuất sắc của thủ thành Paulo Victor đã giúp Flamengo bảo toàn được tỷ số 2-0 cho đến hết trận.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục